ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 2 ตุลาคม 2554
 


ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 2 ตุลาคม 2554


ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 2 ตุลาคม 2554
พยากรณ์ระหว่างวันที่ 2 ต.ค. - 8 ต.ค. 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)   

เป็นช่วงเวลาของการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า คนที่ไม่ได้เจอกันมานาน มีดวงได้พบกันโดยบังเอิญ ได้รื้อฟื้นความหลัง การงานแคล่วคล่องว่องไว มีแต่คนต้องการตัว ช่วงกลางมีแนวโน้มได้ทำในสิ่งที่อยากทำ หากกำลังมีโครงการลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวไม่ต้องรอถึงเวลาอันควรแล้ว จะมีงานเสริมช่วยเพิ่มรายรับ งานที่ทำกับครอบครัวเจริญก้าวหน้า “ไพ่ 9 เหรียญ” การเงินเริ่มมีเป็นกอบเป็นกำ ได้ผลตอบแทนกับสิ่งที่ลงทุนไป ช่วงกลางมีโชคลาภ หากชอบเสี่ยงอยู่แล้วคงได้ยิ้มออก ความรักวนเวียนไปมากับคนเก่า หากเลิกรากันไปแล้วจะมีลมพัดหวนให้คิดถึงกัน กลับมาคืนดี ส่วนคนโสดสนิทมีดวงได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น อยากได้อะไรให้ขอ คนรักใจดีจัดให้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
   
สุขภาพเป็นเรื่องที่น่าห่วงที่สุด ต้องดูแลตัวเองและคนที่รักให้ดี มีดวงเจ็บไข้ ล้มหมอนนอนเสื่อ จะรับปากรับคำช่วยเหลือใครระวังถูกหลอก การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องลุยเอง หากรอให้คนมาช่วยมีหวังงานไม่เสร็จ ช่วงกลางระวังถูกขโมยความคิด หากมีการนัดหมายเจรจาต่อรองจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ  “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินเอาแน่นอนไม่ได้ มีดวงเสียเงินเพราะเรื่องเจ็บป่วย ค่ารักษา ค่าซ่อมแซม ช่วงปลายมีดวงได้เงินจากน้ำพักน้ำแรง งานเข้าเยอะ เงินก็มีมากตามไปด้วย โชคลาภไม่มี  ความรักช่วงต้นหวาน ช่วงกลางสะดุด มีเรื่องจุกจิกเพราะคนยุแหย่ ส่วนคนโสดหากอยากมีใครสักคน คงต้องตามหา ตื๊อเท่านั้นที่จะเอาชนะใจได้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
   
สับสนกับความคิดของตัวเอง ช่วงนี้มีเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้าหูทำให้คิดมาก หากหนักแน่น และกล้าตัดสินใจจะผ่านไปด้วยดี “ไพ่ Temperance” การงานขึ้น ๆ ลง ๆ อารมณ์ของเจ้านายไม่แน่นอน ต้องคอยคล้อยตามอยู่ตลอด ช่วงกลางบริวาร ลูกน้องพาให้หัวเสีย ก่อเรื่องเดือดร้อนมาให้คุณต้องคอยตามแก้ ช่วงปลายเหมาะสุดสำหรับการขอความช่วยเหลือ หรือเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความเอ็นดู การเงินพอเริ่มคิดจะเก็บออม ก็ต้องมีเหตุให้ต้องควักจ่าย ไม่ค่อยได้ดังใจสักเรื่อง แต่ช่วงปลายมีลาภปากจากเพศตรงข้าม ความรักคนโสดมีแนวโน้มจะได้พ่อม่าย แม่ม่ายมาติดพัน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องหยุมหยิม ต้องปล่อยไปบ้าง ช่วงปลายรักหวานชื่น โรแมนติก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
   
“ไพ่ เดอะ เอมเพอเร่อ” ความยิ่งใหญ่ ความมีชื่อเสียงเริ่มปรากฏ ช่วงนี้คุณได้รับความสนใจจากคนรอบข้างเป็นพิเศษ หยิบจับทำอะไรก็สำเร็จ มีคนยอมรับ  การงานก้าวหน้า ทั้งเพื่อนร่วมงานหัวหน้าต่างยอมรับในความสามารถ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันดีทำให้งานที่ผ่านเข้ามาเสร็จตามกำหนดเวลา ช่วงปลายหากลุ้นการโปรโมชั่น ไม่หลุดมือคุณอย่างแน่นอน  การเงินรับทรัพย์เต็ม ๆ หากเคยช่วยเหลือเกื้อกูลใครเอาไว้ ช่วงนี้จะได้รับการตอบแทน ได้ข้าวของถูกใจที่อยากได้ รวมถึงลาภปากด้วย  ความรักคนโสดได้เจอรักแท้ มีแนวโน้มได้คนอายุมากกว่ามาเป็นคู่ ส่วนคนมีแฟนแล้วพูดจากุ๊กกิ๊กหวานหู เป็นทั้งกำลังใจและที่ปรึกษา ความรักอบอุ่น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
   
ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ ต้องเดินทางและมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด คุณต้องจับจุดให้ถูกถึงจะประสบผลสำเร็จ “ไพ่ 9 คทา” การงานมีดวงถูกจับโยกย้าย เปลี่ยนงาน  วุ่นวายจับต้นชนปลายไม่ถูก ยิ่งถ้าคาดหวังเอาไว้มีดวงพบกับความผิดหวัง ช่วงปลายถึงจะเริ่มดีขึ้น คุณต้องหาผู้ใหญ่คอยสนับสนุน คอยเป็นกำแพงคุ้มกัน กำลังถูกคู่แข่งโจมตี  การเงินกระเป๋ารั่ว เงินไหลออกเป็นส่วนใหญ่ ซ้ำร้ายมีดวงทำของมีค่าสูญหาย กระเป๋า สตางค์ มือถือต้องระวังเอาไว้ให้ดี  ความรักเศร้าซึมไม่สมหวัง หากไปแอบรักแอบชอบใคร ช่วงนี้โชคไม่เข้าข้าง มีเหตุให้ต้องอกหักรักคุดตามระเบียบ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นถึงกลางมีปากเสียงกันตลอด ไม่เข้าใจกัน ช่วงปลายพอมีหวังได้กลับมาคืนดี

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
   
อารมณ์แจ่มใส ได้ผ่อนคลายบ้าง สิ่งที่คาดหวังเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง  การงานราบรื่น งานที่ได้รับมอบหมายเสร็จทันกำหนด มีคนคอยช่วยเหลือ ช่วงกลางถึงปลายมีผลงานเข้าตา โดดเด่นกว่าเพื่อนฝูง มีดวงได้รับการโปรโมชั่น มีคนเสนอโอกาส เสนองานใหม่ให้ ควรรีบตอบรับจะส่งผลให้เงินทองมีสภาพคล่องมากขึ้น “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินพวยพุ่ง ได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจทำให้ซื้อหุ้น ขายหุ้นได้กำไร ช่วงปลายมีโชคลาภ ความรักเสน่ห์แรงแบบสุด ๆ อาจเป็นเพราะเริ่มรู้จักปรุงแต่งตัวเองมากขึ้น คนโสดมีคนมาตามจีบ แต่คงยังไม่ตกลงปลงใจ กำลังเลือกได้อยู่ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องกุ๊กกิ๊กกันสองคน น่ารักน่าชัง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
   
รู้สึกได้ถึงความไม่มั่นคง มีคนคอยเลื่อยขาเก้าอี้ หากมีศัตรูคู่แข่งเยอะต้องระวังเป็นพิเศษ  “ไพ่ 8 ดาบ” การงานล้นทะลัก ต้องรับผิดชอบงานนั้นงานนี้มากมายรวมถึงงานที่ไม่ใช่ของคุณด้วย คงต้องอดทนมากเป็นพิเศษ ช่วงต้นมีดวงโยกย้ายปรับเปลี่ยน ไม่มีสิทธิเลือก ต้องทำตามคำสั่ง ช่วงปลายพอจะรู้สึกดีขึ้น เพราะได้กำลังใจจากคนใกล้ชิด การเงินอึดอัด มีรายจ่ายจุกจิกตลอด คนรอบตัวนำปัญหามาให้คุณสะสาง ภาระเยอะ อย่าตกปากรับคำ รวมถึงค้ำประกันจะทำให้คุณเดือดร้อนระยะยาว ความรักคนโสดยังหาจุดยืนไม่ถูก ยิ่งอยากมีใครสักคนก็ยิ่งดูเหมือนความหวังริบหรี่ลงเรื่อย ๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นถึงกลางมีปากเสียงกันบ่อย ไม่มีเวลาให้กัน ช่วงปลายถึงมีหวานเข้ามาบ้าง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
   
หงุดหงิดง่าย หัวเสียตลอด เห็นอะไรเป็นขวางหูขวางตาไม่ได้ดังใจ อารมณ์แบบนี้พาให้เกิดความขัดแย้ง ขุ่นข้องหมองใจกับคนที่มีอิทธิพลกับคุณ “ไพ่ 5 ดาบ” การงานเจองานเร่งรีบ หัวหน้าใจร้อนเอาแต่ใจ ต้องข่มอารมณ์ไว้ให้ดี หากมีปากมีเสียงเรื่องจะบานปลาย อนาคตอาจจะวูบได้ ช่วงปลายคุณเริ่มมีคนมาเป็นแขนขาคอยช่วยเหลือ แสดงศักยภาพที่มีให้เต็มที่จะได้รับการยอมรับ  การเงินใช้เงินมือเติบ ไม่สบายก็ใช้เงิน อารมณ์ดีก็ใช้เงิน สภาพคล่องลดน้อยลง แต่ถ้าขยันทำงานเพิ่มก็ไม่มีปัญหา ความรักกลุ้มอกกลุ้มใจ มีคนมาพัวพันพาให้เขว รักพี่เสียดายน้อง คนมีคู่แล้วทะเลาะกันบ่อย ต่างคนต่างใช้อารมณ์ ลองชวนกันทำกิจกรรมแปลกใหม่ ๆ จะกระชับความสัมพันธ์ขึ้นมาได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
   
เรื่องที่ก่อไว้ในอดีตตาม มาพัวพันให้ยุ่งยาก ช่วงนี้ต้องขอแรงผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือ ผู้หญิงผิวขาวอวบนิด ๆ จะนำโชคมาให้  การงานมีมาสุมมารุมพอสมควร ช่วงต้นจึงต้องรีบเร่งสะสางงานเก่า หากมีปัญหาอุปสรรคให้เข้าหาผู้ใหญ่โดยตรง อย่าบ่นอย่าบอกต่อจะทำให้เรื่องบานปลาย ช่วงปลายมีการปรับเปลี่ยน มีแนวโน้มได้หยิบจับในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน “ไพ่ 7 เหรียญ” การเงินต้องเอาเงินเก็บมาหมุนเวียนใช้ไปก่อน สภาพคล่องไม่ค่อยดี เป็นเพราะความใจดีชอบช่วยเหลือ พอถึงเวลาของตัวเองที่ต้องใช้จึงหมุนไม่ทัน ความรักคนโสดมีลุ้น ครอบครัวเพื่อนฝูงช่วยกันเป็นพ่อสื่อแม่ชัก ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานกันเป็นพัก ๆ หากมีเรื่องคาใจอย่าเก็บไว้ ช่วงปลายมีเกณฑ์ระเบิดรุนแรง

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
   
กระตือรือร้นสุด ๆ ตั้งใจเอาใจใส่กับสิ่งที่ทำเป็นพิเศษ เพราะเล็งเห็นผลประโยชน์ในระยะยาว  “ไพ่ 8 คทา” การงานโดดเด่น มีผลงานโดนใจผู้ใหญ่ ชั่วโมงนี้ไม่มีใครแรงเกินคุณ หากมีการสอบแข่งขัน เสนอชื่อในการโปรโมชั่น ชื่อคุณไม่แคล้วคลาดอย่างแน่นอน ขอให้เสมอต้นเสมอปลายหมั่นทำผลงาน จะประสบผลสำเร็จ การเงินหมุนเวียนคล่อง ได้ลาภผลจากการเดินทาง ช่วงต้นถึงกลางเหมาะในการขยับขยาย ลงทุน เปิดกิจการใหม่ ได้รับความร่วมมือดีจากบริวาร ความรักคนโสดต้องออกขวนขวายรักถึงจะเข้ามา ช่วงนี้จะได้รับคำแนะนำจากเพื่อนฝูง คนสนิท มีแววได้ลงจากคาน ส่วนคนมีแฟนแล้วรักกันด้วยความเข้าใจ กำลังวางแผนอนาคต ถึงแม้ไม่หวานมากแต่ก็อบอุ่น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
   
หัวปั่นเพราะรับฟังมากไป ช่วงนี้ได้ยินเรื่องนั้นเรื่องนี้พาให้คิดกังวลไปไกล คนอายุน้อยกว่าจะหาเรื่องเดือดร้อนใจมาให้  การงานเริ่มรู้ทางหนีทีไล่ เอาตัวรอดได้เรื่อย ๆ แต่ต้องระวังศัตรูคู่แข่งคอยให้ร้าย ต้องหาผู้ใหญ่เป็นกำแพงปกป้อง ช่วงปลายหงุดหงิดงานเยอะ หยิบจับทำอะไรไม่ค่อยสำเร็จ ต้องแก้ไขงานบ่อยครั้ง บริวารไม่ได้ดังใจ การเงินเสียรู้ถูกหลอกง่าย จะช่วยเหลือใคร ร่วมหุ้นกับใครต้องคิดให้ดี ช่วงกลางหมุนคล่องเพราะมีรายรับเพิ่ม ช่วงปลายเดือดร้อนเพราะคนอายุน้อยกว่า  “ไพ่ เดอะ เดวิล” ความรักหนักอกยิ่งคิดยิ่งปวดหัว รักที่มีเข้ามามักแอบแฝงไม่ใช่รักแท้ ทั้งโสดและไม่โสดต้องระวังให้ดี ช่วงนี้กิเลสตัณหาอาจบดบังทำให้มองไม่เห็นเนื้อแท้ของคนที่เข้ามา

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
   
คาดหวังเอาอะไรจากใครยาก ต้องเตรียมพร้อมเจอกับความผิดหวัง ช่วงปลายมีดวงทำข้าวของสำคัญสูญหาย ระวังโรคป้ำเป๋อเอาไว้ การงานช่วงต้นถึงกลางพอเอาตัวรอดได้ แต่ไม่เนียนมาก ช่วงปลายถึงคราวเคราะห์ปัญหาร้อยแปดมารุมมาสุม ต้องหาตัวช่วย หากก้มหน้าก้มตาทำเพียงลำพังจะสำเร็จยาก ยังไม่เหมาะในการขยับขยาย เปลี่ยนแปลง การเงินเก็บเงินเก่ามากินก่อน ช่วงนี้สภาพคล่องไม่ค่อยดี ต้องขุดเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย ช่วงปลายห้ามให้ใครหยิบยืมเงินจะสูญไม่ได้คืน “ไพ่ เดอะ แฮงก์ แมน” ความรักคนโสดต้องทำใจ ชอบใครเขาก็มีเจ้าของกันไปหมด ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันเรื่องเดิม ๆ ช่วงปลายอาจรุนแรงถึงขั้นทำตัวห่างกัน ต้องรู้จักให้อภัย.

อ.คฑา ชินบัญชร


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.