วงจรชีวิต วันที่ 27 กันยายน 2554
 


วงจรชีวิต วันที่ 27 กันยายน 2554


วงจรชีวิต วันที่ 27 กันยายน 2554
สุริยคติกาล วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 ค.ศ. 2011 จันทรคติกาล ตรงกับวันอังคาร แรม 15 ค่ำ เดือน 10 ปีเถาะ ตรีศก จุลศักราช 1373 อาทิตย์ขึ้น เวลา 06.07 น. เที่ยงจริง เวลา 12.10 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.12 น. จันทร์ขึ้น เวลา 18.22 น.
   
วันนี้ เวลา 00.00-17.30 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยอุตรผลคุณีนักษัตรฤกษ์ที่ 12 ประกอบด้วยโจโรแห่งฤกษ์ โจโร แปลว่า โจร ผู้ปล้น ผู้ลักขโมย เวลา 17.31-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยหัตถนักษัตรฤกษ์ที่ 13 ประกอบด้วยภูมิปาโลแห่งฤกษ์ ภูมิปาโล แปลว่า ผู้รักษาแผ่นดิน เวลา00.00-24.00 น. ห้ามทำการมงคล ฤกษ์ล่างเสียทิศที่เป็นมงคล : ทิศประจิม (ตะวันตก) ทิศอัปมงคล : ทิศบูรพา (ตะวันออก) สีประจำวัน : สีชมพู สีสิริมงคล : สีเหลือง น้ำตาล สีอัปมงคล : สีขาวงาช้าง ราศีที่ดาวศรีสถิต : ราศีเมษ ราศีที่ดาวกาลีสถิต : ราศีกันย์
   
เกิดวันนี้ เด็กชาย มีรูปร่างหน้าตาดี สุภาพเรียบร้อย สันโดษ มีน้ำใจดี แต่ใจร้อน รู้ศิลปศาสตร์ ชอบการศึกษาหาความรู้ เป็นบุรุษที่เฉลียวฉลาด มีความสามารถในการพูด เขียน คิดค้น มีความทะเยอทะยาน เป็นคนรักครอบครัว มีจิตใจที่เข้มแข็ง คล่องแคล่ว ชอบอาสาเจ้านาย ผู้ใหญ่เมตตา เป็นที่พึ่งของพ่อแม่ เด็กหญิง มีรูปร่างหน้าตาดี สุภาพเรียบร้อย รักความสงบ รู้จักประมาณตน เฉลียวฉลาดมีไหวพริบปฏิภาณดี ช่างเจรจา ติดต่อกับสังคมและธุรกิจการค้าขายได้เป็นอย่างดี เป็นคนรักการศึกษา เป็นนักสู้ เอาชนะอุปสรรคได้ มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน อนาคตมีความเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง หลักฐานมั่นคง
   
เกิดวันอาทิตย์ ได้เงินเข้ามาก็ใช้เงินมากเช่นกัน มีรายจ่ายที่จำเป็นและรายจ่ายที่จำใจ มีโอกาสได้ซื้อหรือจัดหาทรัพย์สินชิ้นใหม่ จะได้พบหมอดีและยาดี เพื่อนฝูงได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ ได้ของฝากของขวัญ
   
เกิดวันจันทร์ การงานแม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ด้วยแผนงานที่ดีและมีบริวารให้การสนับสนุนทำให้ประสบความสำเร็จได้ มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู ได้ตำแหน่งหน้าที่การงาน เพศตรงข้ามให้ลาภ คิดมากจิตใจว้าวุ่น การเงินหมุนเวียนดี ถูกยกย่องให้เป็นผู้นำ ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีการลงทุนทางธุรกิจ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้
   
เกิดวันอังคาร การเงินยังคงแปรปรวน หามาได้มากก็ใช้ไปมาก จึงควรมีความระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี ได้ตอบแทนบุญคุณบิดามารดา ครู-อาจารย์ ตลอดจนผู้มีพระคุณ มีความดีความชอบ จะมีปากเสียง ระวังของร้อนและของแหลมคม บริวารคนใกล้ชิดจะพลัดพราก มีการเดินทาง การใช้จ่ายต้องระมัดระวังให้มาก ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย
   
เกิดวันพุธ มีโอกาสเดินทางไกลได้พบปะคนต่างถิ่นต่างแดนต่างภาษา ต่างอาชีพ มีโชคลาภ มีฐานะทางการเงินดีขึ้นใช้ปัญญาแก้ไขปัญหาได้สำเร็จ ได้รางวัลเป็นของฝากของขวัญ ระวังเรื่องอาหารการกิน ได้ลาภเกี่ยวกับการเงิน ได้บริวาร บริวารให้การสนับสนุน หากเจ็บป่วยไม่นานก็จะหาย มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก ระวังจะถูกหลอกลวง
   
เกิดวันพฤหัสบดี มีการทำนิติกรรมสัญญาสำคัญเกี่ยวกับการงาน ควรหาเวลาว่างไปศึกษาหาความรู้และประสบการณ์เพิ่มเติมบ้าง กำลังจะมีโชค จะได้เพื่อนใหม่ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองแต่จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น อาชีพมีความเจริญก้าวหน้า มีความคิดเห็นขัดแย้งกับหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ควรรักษาสุขภาพให้ดี ได้ปรับปรุงที่อยู่อาศัย ได้คบหาสมาคมผู้คนมากมาย
   
เกิดวันศุกร์ เงินทองที่มีอยู่จึงถูกใช้ไปเพื่อปรับปรุงกิจการงานและการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในระดับที่สูงขึ้น ไม่ควรเสี่ยง ค้ำประกันหรือเซ็นชื่อรับรองใด ๆ อย่าให้คนกู้ยืมเงินได้ลาภ ได้มิตร ได้คู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม มีชัยชนะ ได้คบหาสมาคมกับคนในเครื่องแบบ คนทางไกลจะแวะเวียนมาหา ระวังสุขภาพ การงานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จ
   
เกิดวันเสาร์ จะได้เพื่อนหรือหุ้นส่วนที่ถูกใจไว้คอยให้คำปรึกษาหารือ ไม่ลงรอยกับคนในระดับเดียวกัน มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ญาติพี่น้องมีปัญหากัน คนที่เคยมีปัญหาควรปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใส จะได้งานที่ถูกใจ ระวังอุบัติเหตุจากสัตว์สี่เท่าสองเท้ายวดยานพาหนะและของแหลมคม.


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.