พบแล้ว! พ่อติวเตอร์ดัง หายตัวในป่า 3 วัน พึ่งไสยศาสตร์ช่วยตามหา
 


พบแล้ว! พ่อติวเตอร์ดัง หายตัวในป่า 3 วัน พึ่งไสยศาสตร์ช่วยตามหา


พบแล้ว! พ่อติวเตอร์ดัง หายตัวในป่า 3 วัน พึ่งไสยศาสตร์ช่วยตามหา

เหลือเชื่อ!! พบแล้วบิดาติวเตอร์ดัง หายตัวจากวัดถ้ำโขง บึงกาฬ ขณะตามลูกชายไปบวชนาค นาน 3 วัน จนญาติๆ ต่างทำใจคิดว่าไม่รอด ขณะที่ติวเตอร์ดัง ต้องพึ่งไสยศาสตร์ร่างทรง ในที่สุดปาฏิหาริย์ก็มีจริง...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ร.ต.ต.สุทัศน์ จตุเทน อายุ 87 ปี บิดาของ นายกณสิทธิ์ จตุเทน อายุ 46 ปี หรือ "ติวเตอร์พี่แจ็ค" ติวเตอร์วิชาเคมี ได้หายตัวออกไปจากวัดถ้ำโขง หมู่ 9 บ้านถ้ำพระ ต.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ ตั้งแต่ช่วงสายวันที่ 8 พ.ค.58 ขณะตามนายกณสิทธิ์ ไปบวชนาค เพื่อเตรียมบวชพระ และญาติๆ ตำรวจ ฝ่ายปกครองพร้อมหน่วยกู้ภัยออกตามหา 3 วัน ยังไม่พบตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น และเช้าวันนี้ได้เจ้าหน้าที่ได้พบตัว ร.ต.ต.สุทัศน์ แล้ว ขณะเดินอยู่ในลำธารกลางป่าลึกห่างจากวัดถ้ำโขงประมาณ 7 กิโลเมตร โดยยังมีสุขภาพดี บอกมีคนชวนไปเที่ยวบ้านเลี้ยงข้าวจนอิ่ม ก่อนพบตัวญาติต้องพึ่งไสยศาสตร์ร่างทรงขอหมู 9 ตัวไก่ 9 ตัวถวายเจ้าป่า และขอให้ลูกชายติวเตอร์บวชตามกำหนดเดิมเพื่อส่งบุญกุศลแลกกับชีวิตบิดากลับมา

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 พ.ค.58 ผู้สื่อข่าวจังหวัดบึงกาฬ ได้รับการเปิดเผยจากพระกณสิทธิ์ หรือ "แจ็ค" ติวเตอร์วิชาเคมี ที่เพิ่งบวชพระเมื่อเช้านี้ว่า ทีมกู้ภัยสว่างศรีวิไลจุดเซกาบึงโขงหลง ตำรวจ ฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านกว่า 70 คน ที่ได้ช่วยกันออกตามหาบิดาได้พบกับ ร.ต.ต.สุทัศน์ จตุเทน อายุ 87 ปี ที่หายตัวออกจากวัดถ้ำโขง หมู่ที่ 9 บ้านถ้ำพระ ต.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. ที่บริเวณห้วยถ้ำมืด ในป่าลึกเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูวัว ห่างจากวัดถ้ำโขงประมาณ 7 กิโลเมตร โดยพบว่า ร.ต.ต.สุทัศน์ ยังมีสุขภาพดีแข็งแรง มีท่าทางอิดโรยเล็กน้อย และได้ส่งตัวเข้าไปที่โรงพยาบาลเซกา เพื่อให้แพทย์ได้ตรวจสุขภาพแล้ว

พระกณสิทธิ์ เปิดเผยต่อไปว่า หลังออกตามหาบิดาได้ 3 วันไม่พบวี่แววว่าจะพบตัว และคิดว่าท่านไม่มีชีวิตอยู่แล้ว จึงเกิดความท้อใจ ไม่มีสมาธิ จึงล้มเลิกการบวชที่มีกำหนดการไว้ในเช้าวันนี้ (11 พ.ค.) และก่อนชุดกู้ภัยจะออกปฏิบัติการติดตามค้นหาบิดานั้น ต้องอาศัยไสยศาสตร์ ร่างทรงได้ขอหมู 9 ตัวไก่ 9 ตัวถวายเจ้าป่า แต่ต่อรองเหลือหมู 2 ตัวกับไก่ 1 ตัว และมีข้อแม้ว่า ถ้าอยากจะให้บิดากลับมาแบบมีชีวิต ต้องบวชเป็นพระตามกำหนดการเดิม โดยไม่ล้มเลิกพิธี เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้กับเจ้าป่าเจ้าเขาเจ้ากรรมนายเวร แต่ถ้าจะไม่บวชก็จะไม่ได้พบเห็นบิดาอีกต่อไป ตนจึงตอบตกลง และเข้าโบสถ์ทำพิธีบวชเช้านี้เอง พอพิธีบวชเสร็จได้ยินญาติๆ ร้องเฮลั่นอยู่นอกโบสถ์ก็ยังไม่เข้าใจ แต่พอห่มผ้าเหลืองเดินออกมาจากขอบประตูโบสถ์ญาติโยมจึงเล่าให้ฟังว่า หน่วยกู้ภัยได้พบกับ ร.ต.ต.สุทัศน์ บิดาโดยยังมีชีวิตอยู่ที่ลำธารแห่งหนึ่งในป่าลึก ตนถึงกับน้ำตาไหลด้วยความดีใจที่ได้พบบิดาอีกครั้ง



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.