ซัวเรซ ยกเมสซีเหนือกว่าโด้ ชมเกรียนโอ้เป็นยอดแข้ง
 


ซัวเรซ ยกเมสซีเหนือกว่าโด้ ชมเกรียนโอ้เป็นยอดแข้ง


ซัวเรซ ยกเมสซีเหนือกว่าโด้ ชมเกรียนโอ้เป็นยอดแข้ง

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของทีมบาร์เซโลนา ระบุ เพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง ลิโอเนล เมสซี เกิดมาเพื่อเป็นสุดยอดนักเตะ ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะของเรอัล มาดริด นั้นต้องทำงานอย่างหนักกว่าจะมาถึงระดับปัจจุบันของตัวเอง...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 12 พ.ค. ว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า  เพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง ลิโอเนล เมสซี เกิดมาเพื่อเป็นสุดยอดนักเตะ ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะของเรอัล มาดริด นั้นต้องทำงานอย่างหนักกว่าจะมาถึงระดับปัจจุบันของตัวเองได้

เมสซี และ โรนัลโด ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในยุคนี้ โดยพวกเขาคว้าบัลลงดอร์ไปแล้วคนละ 7 สมัย อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ เชื่อว่า เมสซี เหนือกว่า โรนัลโด เพราะความสม่ำเสมอตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้ง

ซัวเรซ กล่าวว่า "เมสซี เล่นเป็นธรรมชาติ นี่คือคาแรกเตอร์ของเขา เมสซีเป็นนักเตะดีที่สุดในโลก เขาก็เกิดมาพร้อมกับคุณภาพทั้งหลายเหล่านี้ ส่วน โรนัลโด พัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆและทำงานอย่างหนักกว่าจะมาถึงระดับที่เขาเป็นในปัจจุบัน เขาไม่ได้อยู่ในระดับนี้มาตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอล นั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่า เมสซี คือนักเตะดีที่สุด"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.