ตร. เร่งเช็กวงจรปิดล่าคนร้ายกระหน่ำยิงนักแข่งรถกระทุ่มแบน
 


ตร. เร่งเช็กวงจรปิดล่าคนร้ายกระหน่ำยิงนักแข่งรถกระทุ่มแบน


ตร. เร่งเช็กวงจรปิดล่าคนร้ายกระหน่ำยิงนักแข่งรถกระทุ่มแบน

พ.ต.อ.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร แถลงคืบหน้าคดีกระหน่ำยิงนักแข่งรถเมืองกระทุ่มแบนและเพื่อน เผยสอบปากคำคนเจ็บแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ พร้อมตั้งสามประเด็นแนวทางการสืบสวน...

จากกรณีคนร้ายกระหน่ำยิงนักแข่งรถและเพื่อนจากเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 10 พ.ค.58 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ นายธีรศักดิ์ อภิสิทธิกุล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156/4 ม.4 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นักแข่งรถและเป็นเจ้าของอู่แต่งรถชื่อร้านเดียร์ กระทุ่มแบน บาดเจ็บสาหัส ส่วนเพื่อนที่เป็นคนขับรถแทนก่อนจะกลับที่พัก คือ นายอณุพงศ์ ยอดหาญ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149/33 ม.1 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เสียชีวิตคาเบาะคนขับ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 11 พ.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า จากการสืบสวนสอบสวนความคืบหน้าของคดีขณะนี้ได้มีการสอบปากคำคนเจ็บแล้ว ซึ่งคนเจ็บก็ให้การได้เล็กน้อย ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากนัก ซึ่งแนวทางสืบสวนทางตำรวจได้ตั้งไว้ 3 ประเด็น คือเรื่องขัดแย้งส่วนตัว เรื่องปมธุรกิจอู่แต่งรถ และชู้สาว โดยจะไม่ตัดทิ้งประเด็นไหนเลย โดยเฉพาะนายธีรศักดิ์ ซึ่งเป็นนักแข่งรถและเจ้าของอู่แต่งรถ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.