หงส์แดง บุกเจ๊า เชลซี 1-1 ส่อชวดตั๋ว ชปล.
 


หงส์แดง บุกเจ๊า เชลซี 1-1 ส่อชวดตั๋ว ชปล.


หงส์แดง บุกเจ๊า เชลซี 1-1 ส่อชวดตั๋ว ชปล.

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำได้แค่บุกไปเสมอ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี 1-1 ทำให้โอกาสในการไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าริบหรี่เต็มที เพราะมีแต้มตามหลัง แมนฯยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 อยู่ถึง 6 คะแนน และประตูได้เสียก็เป็นรองเยอะ...

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-2015  ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ค. เกมไลต์อยู่ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์  "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี  แชมป์ฤดูกาลนี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 ของตาราง  

เปิดฉากครึ่งแรกมาเพียง 5 นาที เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส เปิดเตะมุมให้ จอห์น เทอร์รี โขกเข้าไปตุงตาข่าย

จอห์น เทอร์รี โหม่งให้เชลซี นำ 1-0

จากนั้น น.13 ลิเวอร์พูลเกือบตีเสมอ เมื่อ  ฟิลิปเป คูตินโญ ได้บอลในเขตโทษฝั่งซ้าย  ก่อนหาจังหวะกดด้วยขวา  แต่ ติโบต์  กูร์กตัวส์ นายด่านเชลซี  เซฟได้อย่างสุดยอด

น.44 ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เปิดฟรีคิกจากฝั่งว้ายมาที่เสาสองให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด โขกเข้าไป

จบครึ่งแรก เชลซี เสมอ ลิเวอร์พูล อยู่ 1-1

สตีเวน เจอร์ราร์ด โขกตีเสมอให้ลิเวอร์พูล

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ถึง น.48 ลิเวอร์พูล เกือบขึ้นนำ จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ลุยเข้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนจ่ายย้อนมาให้ คูตินโญ วิ่งมาซัดเน้นๆ บอลพุ่งหลุดกรอบไปแบบได้ลุ้น

จากนั้น  น.55 เชลซี เกือบขึ้นนำ วิลเลียน ได้บอลในเขตโทษด้านขวา  ก่อนเลี้ยงจี้เข้าหา จอห์นสัน แล้วซัดด้วยชวา บอลพุ่งหลุดเสาไกลไปนิดเดียว

ช่วงเวลาที่เหลือเป็น ลิเวอร์พูล ที่ครองบอลและบุกใส่เชลซีอย่างต่อเนื่อง แต่เจาะเข้าไปทำประตูไม่สำเร็จ 

จบเกม เชลซี เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ทำให้  ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 62 คะแนน รั้งอันดับ 5 มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 อยู่ถึง 6 คะแนน และประตูได้เสียก็เป็นรองเยอะ ทำให้โอกาสในการไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าของหงส์แดงริบหรี่เต็มที

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้ง 2 ทีม



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.