สลด! ไฟช็อตหนุ่มดับคางานดอนเจดีย์
 


สลด! ไฟช็อตหนุ่มดับคางานดอนเจดีย์


สลด! ไฟช็อตหนุ่มดับคางานดอนเจดีย์

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี ลูกจ้างขายเสื้อผ้าในงานรำลึกวันครบรอบสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดินไปเดินมาไม่สวมรองเท้า ก่อนพลาดท่าไปจับสายไฟที่มีไฟรั่ว โดนไฟช็อตเสียชีวิตคางาน ตร.เร่งสอบสวนเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 เม.ย.58 ร.ต.ท.เอกพจน์ ทิมทอง พนักงานสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตที่บริเวณเกาะกลางถนนด้านหน้าลานพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ หมู่ 5 ต.ดอนเจดีย์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาติชาย นาคะสุวรรณ ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ พ.ต.ท.บวร เพ็งสุข รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ไพโรจน์ ไทยโพธิ์ศรี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.โรจนรุตม์ ดวงสะอาด สว.สส. พ.ต.ท.วิชัย เพ็งแจ่ม สวป. แพทย์โรงพยาบาลดอนเจดีย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรีไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายศักดิ์ชาย ลุมวิสัย อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 7 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพศพผู้ตายนอนหงายหน้า ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นลายการ์ตูน ตัวแข็งเกร็ง มีบาดแผลที่มือซ้ายเป็นรอยไหม้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้างขายเสื้อผ้าในงานรำลึกครบรอบวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราชที่จัดขึ้นภายในงาน สันนิษฐานว่าระหว่างที่ผู้ตายเดินไปมาโดยไม่ได้สวมรองเท้า เกิดไปจับสายไฟที่รั่วอยู่ทำให้ถูกไฟช็อตจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.