ยอร์ก้า สุดภูมิใจ! นำ แตนอาละวาด เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก
 


ยอร์ก้า สุดภูมิใจ! นำ แตนอาละวาด เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก


ยอร์ก้า สุดภูมิใจ! นำ แตนอาละวาด เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

"ยอร์ก้า" กุนซือทีมแตนอาละวาด สุดภูมิใจ! หลังพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลหน้า พร้อมหยอดคำหวานขอบคุณทีมงานทุกคนในสโมสรที่คอยสนับสนุนจนทีมประสบความสำเร็จได้อย่างในทุกวันนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 26 เม.ย.ว่า สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวยูโกสลาเวีย ยอมรับสุดภูมิใจที่สามารถพาทีมวัตฟอร์ด ฝ่าอุปสรรคจนเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษได้ในที่สุด พร้อมชี้ว่านี่คือสิ่งที่มหัศจรรย์เกินคำบรรยายที่สุดในชีวิตการเป็นผู้จัดการทีม

หลังจากพาทีมเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อับเบียน ไปได้ 2-0 ในเกมล่าสุดของฟุตบอลลีก เดอะ แชมเปียนชิพ พร้อมกับทำแต้มการันตีการเลื่อนชั้นขึ้นสูงสุดของอังกฤษได้อีกครั้ง นับตั้งแต่ปี 2006-2007 ล่าสุด อดีตดาวเตะของทีมเชลซี ได้เผยกับสำนักข่าวสกาย สปอร์ตว่า รู้สึกมีความสุขและทึ่งกับผลการแข่งขัน รวมถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา ว่าเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์เกินคำบรรยาย

"มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก ผมมีความสุขที่ทั้งผู้เล่น ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช พนักงานในห้องครัว รวมถึงทุกคนในสโมสร ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด แต่ผมก็รู้สึกแปลกใจเล็กน้อย เพราะในช่วงที่ผมเข้ามารับงานเราไม่ได้ตั้งความหวังเอาไว้ว่าจะมีวันนี้ สิ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จได้ ก็เพราะคนรอบข้างคอยช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ จนทำให้เราสามารถเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ" ยอร์ก้า เผย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.