ปันจักสีลัต สุดคึก! ตั้งเป้าคว้า 2 ทองซีเกมส์ สิงคโปร์
 


ปันจักสีลัต สุดคึก! ตั้งเป้าคว้า 2 ทองซีเกมส์ สิงคโปร์


ปันจักสีลัต สุดคึก! ตั้งเป้าคว้า 2 ทองซีเกมส์ สิงคโปร์

สมาคมปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย ประชุมสามัญประจำปี 2558 พร้อมชี้แจงงบดุลตลอดปีงบประมาณอย่างโปร่งใส ด้านนายกสมาคมฯ มั่นใจ ซีเกมส์ครั้งที่ 28 ตั้งความหวังไว้ที่ 2 เหรียญทองเป็นอย่างน้อย...

วันที่ 26 เม.ย. นายภาณุ อุทัยรัตน์ นายกสมาคมปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2558 เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 25 ชั้น กกท.โดยที่ประชุมได้มีการชี้แจงถึงผลงานในปีที่แล้ว ส่วนงบดุล มีรายรับสูงกว่าค่าใช้จ่าย 6,387,445.69 บาท

นายภาณุ กล่าวว่า สำหรับการประชุมครั้งนี้ เพื่อชี้แจงเรื่องข้อบังคับของสมาคมฯ ที่ต้องปรับแก้ไขตาม พ.ร.บ.กีฬาฉบับใหม่ รวมทั้งทบทวนในฐานะนายกฯ มา 1 สมัย 2 ปี โดยใช้แนวทาง 4 ป. โปร่งใส, ประสิทธิภาพ, ประสานสัมพันธ์, ปลุกขวัญ จนกีฬาปันจักสีลัตประสบความสำเร็จ อยากให้กีฬาแพร่หลายไปทั่วประเทศ

“นอกจากนี้ ทางสมาคมฯ จะส่งนักกีฬาไปแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ 12 คน รวมทั้งต่อสู้และร่ายรำทั้งหมด 19 คน เมื่อครั้งที่แล้วที่พม่า ส่งไป 2 คน ได้ 2 ทอง 1 เงิน 8 ทองแดง แต่ครั้งนี้ เราพร้อมอย่างมาก มีความมั่นใจมากกว่าครั้งที่แล้ว น่าจะได้มากกว่า 2 ทอง อาจจะเป็น 3 เหรียญ นอกจากนี้ ยังเตรียมไว้แข่งเอเชียนเกมส์ ที่อินโดนีเซีย เป็นเจ้าภาพ ที่มีการบรรจุปันจักสีลัตเป็นครั้งแรก น่าจะนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย ในการบรรจุแข่งครั้งแรก”



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.