นายก ส.ลูกยาง หวังนักตบไทยสู้สุดใจเพื่อประเทศชาติ
 


นายก ส.ลูกยาง หวังนักตบไทยสู้สุดใจเพื่อประเทศชาติ


นายก ส.ลูกยาง หวังนักตบไทยสู้สุดใจเพื่อประเทศชาติ

"สมพร ใช้บางยาง" นายกสมาคมวอลเลย์บอล ประชุมทีมงานและนักตบลูกยางทีมชาติไทยทุกชุดที่จะลงทำศึกในรอบปี 2558 เพื่อมอบโอวาท พร้อมกระตุ้นให้ทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนวอลเลย์บอลไทยและประเทศชาติ...

วันที่ 26 เม.ย. ที่ห้องประชุม ชั้น 2 ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล ได้เชิญนักกีฬาทีมชาติไทย ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ทั้งประเภทชาย และหญิง เข้าร่วมประชุมก่อนที่จะเดินทางไปเข้าร่วมแข่งขันรายการต่างๆ ในปี 2558 

โดย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ขอความร่วมมือกับทุกคนว่า อยากให้ทุกคนเต็มที่ในหน้าที่ของแต่ละคนที่มีอยู่ และรวมเอาความสามารถของแต่ละคนมารวมกันให้เป็นทีมให้ได้ เพราะนี่คือกีฬาประเภททีม ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่วงการกีฬาประเภททีมในไทยจะประสบความสำเร็จในเวทีนานาชาติ แต่เราสามารถช่วยกันทำมาได้แล้ว และครั้งต่อไปจึงอยากให้ทุกคนรวมใจเป็น 1 เดียวเพื่อช่วยกันทำให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ 

นอกจากนี้ ยังได้กล่าวขอบคุณ และชื่นชมทุกคนที่ช่วยกันฝึกซ้อม ก่อนที่จะทิ้งท้ายเพื่อเตือนใจให้กับนักกีฬารวมไปถึงสตาฟฟ์โค้ชว่า ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้อย่างเต็มที่ โดยยึดประเทศชาติเป็นอันดับแรก เมื่อสำเร็จสิ่งดีๆ จะย้อนกลับมาที่ตัวเราเอง 

ขณะที่ ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสมาคมฯ ได้เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ และได้แจ้งถึงการเตรียมตัวเข้าร่วมทำการแข่งขันให้กับนักกีฬาได้ทราบว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นจำนวนคนที่สามารถส่งเข้าร่วมแข่งขันที่เพิ่มจาก 12 เป็น 14 ในบางรายการ และการเตรียมพร้อมเพื่อที่จะวางเป้าหมายในการคัดเลือกโอลิมปิก 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.