เรือใบ ต้องทุ่ม 50 ล้านปอนด์ หากหวังสอย สเตอร์ลิง
 


เรือใบ ต้องทุ่ม 50 ล้านปอนด์ หากหวังสอย สเตอร์ลิง


เรือใบ ต้องทุ่ม 50 ล้านปอนด์ หากหวังสอย สเตอร์ลิง

มีรายงานว่า ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจต้องทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของทีมลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 เม.ย. ว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็ง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายสำคัญในการคว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องยื่นข้อเสนอถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว 

สำหรับ สเตอร์ลิง เพิ่งโดนแฉภาพฉาวขณะกำลังสูบแก๊สประเภทไนตรัสออกไซด์ หรือ "แก๊สหัวเราะ" แถมปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับลิเวอร์พูล และแม้ว่า เอียน อายร์ ประธานบริหารของทีมหงส์แดง จะยืนยันว่าไม่คิดที่จะปล่อย สเตอร์ลิง ออกจากทีม แต่นักเตะก็ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายทีมในยุโรปอยู่ดี        

รายงานล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจยื่นข้อเสนอบวกกับนักเตะ 1 ราย หรือมากกว่านั้นให้ "ลิเวอร์พูล" พิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว สเตอร์ลิง แต่คาดกันว่าหงส์แดงต้องการเงินสดแบบเต็มจำนวนมากกว่า ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ อาจต้องทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ สำหรับการคว้าตัวเป้าหมายสำคัญของพวกเขามายังถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์นี้



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.