จัดเต็ม! สงกรานต์สุดท้าย ปาร์ตี้โฟม-สาดน้ำ-ดิ้นกระจาย
 


จัดเต็ม! สงกรานต์สุดท้าย ปาร์ตี้โฟม-สาดน้ำ-ดิ้นกระจาย


จัดเต็ม! สงกรานต์สุดท้าย ปาร์ตี้โฟม-สาดน้ำ-ดิ้นกระจาย

สนุกสุดเหวี่ยง หลายจังหวัดเล่นสาดน้ำทิ้งทวนสงกรานต์วันสุดท้าย มีทั้งปาร์ตี้โฟม ตั้งเวทีคอนเสิร์ตกลางถนนให้ดิ้นกระโดดโลดเต้น ‘ถนนข้าวเหนียว’ ที่ขอนแก่นคนมาร่วมทะลุ 1 แสนคน ส่วน ‘ถนนข้าวสุก’ อ่างทอง ยังคงรักษาเอกลักษณ์ สนุกและสุภาพ

"ปาร์ตี้โฟม ถนนหลง-หลินลับแล" ที่ จ.อุตรดิตถ์

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งหลายจังหวัดจัดให้มีการเล่นสนุกสาดน้ำกันเป็นวันสุดท้าย โดยที่เทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ได้จัดงาน ‘พฤกษามหาสงกรานต์’ มี ‘ปาร์ตี้โฟม’ บริเวณถนนเปรมฤดี อ.เมืองอุตรดิตถ์ พร้อมติดสปริงเกอร์น้ำกว่า 1,000 ชุด สร้างความชุ่มฉ่ำคลายร้อน มีประชาชนชาวชุมชน 28 ชุมชนในเขตเทศบาลฯ และจังหวัดใกล้เคียงพาลูกหลานมาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับวัยรุ่นกลุ่มต่างๆ

วัยรุ่นหนุ่มสาวสนุกสุดเหวี่ยงหน้าเวทีคอนเสิร์ต ที่สี่แยกบัวรอง ถ.จอมสุรางค์ยาตร อ.เมืองนครราชสีมา
ประชาชนออกมาเล่นน้ำบนถนนจอมสุรางค์ยาตร คึกคักกันเต็มพื้นที่

ส่วนที่ จ.นครราชสีมา สงกรานต์วันสุดท้ายอำลาที่โคราช บนถนนจอมสุรางค์ยาตร คึกคักกันเต็มพื้นที่ โดยเฉพาะวัยรุ่นหนุ่มสาวสนุกสุดเหวี่ยงหน้าเวทีคอนเสิร์ตกลางถนนบริเวณสี่แยกบัวรอง มีการฉีดพ่นละอองน้ำใส่บรรดาวัยรุ่นที่ยืนเต้นกลางถนนอย่างสนุกสนาน ทั้งกระโดดโลดเต้น ทั้งสาดน้ำ ประแป้ง ขณะที่ถนนสายอื่นๆ รวมทั้งสวนสุรนารี (สวนรักษ์) ก็ล้นหลามไปด้วยผู้มาเล่นน้ำสงกรานต์ในวันสุดท้าย ซึ่งจะดำเนินไปจนถึงเวลา 20.00 น.

บรรยากาศการเล่นนำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว

ขณะเดียวกันที่ ‘ถนนข้าวเหนียว’ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ระยะทางร่วม 1 กม.มีนักท่องเที่ยวและผู้เล่นน้ำสงกรานต์ทยอยกันมาตั้งแต่เช้า จนแน่นเต็มพื้นที่ นายธีระศักดิ์ ธีฆายุพันธ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น กล่าวว่า ในปีนี้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเล่นน้ำบนถนนข้าวเหนียวเพิ่มมากขึ้นทุกวัน โดยในวันแรกมีจำนวน 54,000 คน วันที่ 2 จำนวน 60,000 คน วันนี้เป็นวันที่ 3 คาดว่าจะทะลุแสนคน

บรรยากาศที่ ‘ถนนข้าวสุก’ หรือถนนสายเสนา-ชันสูตร จ.อ่างทองก็มีการเล่นน้ำสงกรานต์วันสุดท้ายอย่างสนุกสนาน


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.