สาวๆ อยากฟิน “บอดี้การ์ดในฝัน”
 


สาวๆ อยากฟิน “บอดี้การ์ดในฝัน”


สาวๆ อยากฟิน “บอดี้การ์ดในฝัน”

ภาพความ “ขาวอึ๋ม” ของพระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่น หัวจุกชมพู (โอย ฟิน) เมื่อวันจับใบดำ-ใบแดงที่ผ่านมา มันติดตาตรึงใจสาวๆ ทำให้อารมณ์ค้างมาถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเค้าเล่นสาดน้ำกันยันวันที่ 15 เม.ย. สาวๆ ก็เลย “ฝันหวาน” อยากหาพระเอกหล่อล่ำกล้ามใหญ่ มาเป็นบอดี้การ์ดไปเล่นสาดน้ำด้วยกัน เพื่อคุ้มครองความปลอดภัยจากพวกโรคจิตที่จะเข้ามาปะแป้งล้วงควักของรักของหวง

นอกจากพระเอกพันล้าน มาริโอ้ ที่ครองหัวใจสาวๆ ในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้แล้ว ก็ยังมีพระเอกกล้ามแน่นอีกหลายรายที่อยากให้มาเดินเคียงข้างๆ เป็น “บอดี้การ์ด” ไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งเคยถอดเสื้อโชว์หุ่นลํ่าเป็น ครั้งคราว แต่สาวๆ ก็จำติดตา จึงอยากฉกจากอก น้องญาญ่า มารับหน้าที่บอดี้การ์ดชั่วคราว...เวียร์-ศุกลวัฒน์ ก็ดูเข้มแข็งลุยๆ ยิ่งได้ซ้อนท้ายบิ๊กไบค์นะ ฟิน!...ขณะที่ เคน-ภูภูมิ ก็เป็นอีกหนึ่งพระเอกในฝันที่สาวๆ อยากพาไปเป็นเพื่อนสาดน้ำ ตอนเปียกจะได้อาศัยไออุ่นของหน้าอกใหญ่ๆ ที่ยังติดตาจากละครเรื่อง “ลูกทาส”...แต่ที่ยังจำแม่น คือ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่เพิ่งถอดเสื้อโชว์กล้ามล่ำผิวคล้ำแดดดูแมนแฮนด์ซั่มในเรื่อง “เสือ” พอดี ตอนนี้ “โสด สนิท” เลยน่าจะมีเวลาให้สาวมากกว่าใคร

สไตล์ตี๋หรือเกาหลีก็มี บี้-ธรรศภาคย์ ที่หล่อล่ำแถมดูสะอาดน่าเจี๊ยะ เอ๊ย น่าพาไปช่วยระแวดระวังภัยให้สาวๆ เล่นสาดน้ำอย่างวางใจ...ยังมีตี๋หล่อให้เลือกอีก อย่าง สน-ยุกต์ เห็นยังงี้ซ่อนรูปนะจะบอกให้ ถอดเสื้อออกมาล่ะก็น้ำหมาก เอ๊ย น้ำลายหกทีเดียว เพราะทั้งล่ำ ทั้งขาว หัวใจละลายเลยอ่ะ!...หรือจะหล่อตี๋รุ่นเล็กหน่อยก็ ต่อ-ธนภพ หนุ่มจอมเกรียนแห่งซีรีส์ “ฮอร์โมน” ที่เป็นเป้าหมายของสาวมัธยมที่อายุห่างกันไม่มาก คุยกันเข้าใจง่าย ไม่เรื่องเยอะ...อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่ชอบแนวเข้มดุดัน ต้องนี่เลย บัวขาว บัญชาเมฆ รับรองว่าเดินตามหลังพี่เค้าอย่าว่าแต่พวกโรคจิตไม่กล้าเฉียดใกล้เลย เอาแค่หาคนเล่นสาดน้ำด้วยเนี่ย... ยังไม่รู้จะมีหรือเปล่าเลย คริๆ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.