แฟนสิงห์น้ำตาร่วง! หมาขย้ำตั๋วเกมชน ผี ราคาเหยียบหมื่นเละ
 


แฟนสิงห์น้ำตาร่วง! หมาขย้ำตั๋วเกมชน ผี ราคาเหยียบหมื่นเละ


แฟนสิงห์น้ำตาร่วง! หมาขย้ำตั๋วเกมชน ผี ราคาเหยียบหมื่นเละ

แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถึงกับทรุดหลังสุนัขตัวโปรด ขย้ำตั๋วเกมบิ๊กแมตช์ ราคาเหยียบหมื่น ที่ทีมรักจะเปิดรังรับการมาเยือนของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 18 เม.ย.นี้ จนเละเทะไม่เหลือชิ้นดี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 มี.ค. สุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ แต่ก็คงไม่ใช่กับกรณีของ ชาร์ลีย์ เอ็ดเวิร์ด แฟนบอลทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่โชคร้ายสุดๆ หลังตั๋วเข้าชมเกมบิ๊กแมตช์ประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมรักจะเปิดรังรับการมาเยือนของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกน้องหมาแสนรักขย้ำจนเละเทะไม่เหลือชิ้นดี

ตามรายงานเปิดเผยว่า ชาร์ลี แฟนบอลสิงห์บลูจากเร็กซ์แฮม ได้ตัดสินใจควักกระเป๋ามากกว่า 200 ปอนด์ (ราว 10,000 บาท) เพื่อซื้อตั๋ว พา เชรี แฟนสาวกับลูก 2 คน ได้แก่ แซค ลูกชายวัย 10 ปี กับ เอลลี ลูกสาววัย 6 ปี ไปชมเกมนัดที่ เชลซี เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 เมษายนนี้ ซึ่งเกมนัดดังกล่าวถือเป็นศึกครั้งสำคัญของ เชลซี ที่กำลังขึ้นแท่นลุ้นแชมป์ลีกอยู่ในตอนนี้

แต่สิ่งที่ทำให้กองเชียร์รายนี้ถึงกับเข่าอ่อนก็เกิดขึ้น เมื่อตั๋วการแข่งขันนัดดังกล่าวถูกส่งมาที่บ้านของเขาทางไปรษณีย์ ในขณะที่ตัวของ ชาร์ลีย์ และแฟนสาวออกไปทำงาน ส่วนลูกๆ ก็ไปโรงเรียนตามปกติ และเมื่อ ชาร์ลีย์ กลับมาถึงบ้านก็พบว่าทั้งซองสีขาวและตั๋วการแข่งขันทั้ง 3 ใบถูก "เอลซา" สุนัขพันธุ์เวสต์ ไฮแลนด์ เทอร์เรียร์ วัย 12 เดือน ที่พวกเขาเลี้ยงไว้ ขย้ำจนอยู่ในสภาพใช้งานไม่ได้

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ชาร์ลีย์ ต้องติดต่อขอให้ทางสโมสรช่วยออกตั๋วใบใหม่ให้โดยที่เขาจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่แฟนบอลหนุ่มรายนี้ก็กังวลว่าทางเจ้าหน้าที่จะไม่เชื่อ เนื่องจากเหตุการณ์ทั้งหมดมันเหมือนกับเรื่องราวที่อยู่ในหนังสือการ์ตูนเท่านั้น



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.