สรุปข่าวประจำวันที่ 29 มี.ค.58 ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.
 


สรุปข่าวประจำวันที่ 29 มี.ค.58 ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.


สรุปข่าวประจำวันที่ 29 มี.ค.58 ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.

ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เผย รวบพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย จนชาวเน็ตรุมประณาม ชี้การกระทำสุดเถื่อน ไม่ใช่คน หลังหลบหนีคดีไปพร้อมแม่แท้ๆ ของเด็ก อ้างลงมือเป็นครั้งแรก รำคาญเด็กร้องไห้เสียงดัง

การเมือง

14:44 น.รองโฆษกประจำสำนักนายกฯ เผย ช่วยอีก 6 แรงงานในอินโดฯ กลับไทย 1 เม.ย.นี้ ขณะที่ "บิ๊กตู่" สั่งให้แก้ปัญหาอย่างยั่งยืน แนะสื่อมวลชนควรเสนอข้อมูลอย่างครบถ้วน โดยเอาประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก

ต่างประเทศ

14:05 น.เครื่องบินโดยสารแบบ แอร์บัส เอ-320-200 ของสายการบินแอร์ แคนาดา เที่ยวบิน AC624 จากโทรอนโต ไปยังเมืองฮาลิแฟกซ์ ประสบอุบัติเหตุไถลออกนอกรันเวย์ขณะลงจอด ทำให้มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 23 ราย ส่วนสนามบินต้องปิดให้บริการชั่วคราว

ไลฟ์สไตล์

06:01 น. ความสำเร็จของลูกทุกคน ย่อมมีเงาของแม่อยู่เบื้องหลังเสมอ เหมือนอย่าง 3 คู่แม่ลูกคนดัง ที่มีความรักความผูกพันกันมาแต่อ้อนแต่ออก และสนิทสนมใกล้ชิดกัน จนกลายเป็นแม่ลูกปาท่องโก๋ ที่ถอดแบบนิสัยใจคอและบุคลิกกันมาจนยากจะแยกออกได้ ทีมข่าวหน้าสตรีไทยรัฐ ขอพาไปรู้จักกับหลากรูปแบบของคู่แม่ลูกคนดังแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีสีสันน่าสนใจแตกต่างกันไป

06:05 น.สวัสดีจ้า กลับมาพบกับ สวัสดี…แคมปัส กันอีกเช่นเคย ในวันหยุดที่หลายๆ คนกำลังพักผ่อนกัน เราจึงไม่รอช้าที่จะนำเสนอสิ่งดีๆให้แก่คุณ สวัสดี…แคมปัส วันนี้จะเป็นใคร เรื่องอะไร ไปดูกัน

06:05 น.ไม่รู้ว่าประเทศเราตอนนี้อยู่ในฤดูไหนกันแน่ บางทีมี 3 ฤดูในวันเดียวกัน เช้าอากาศร้อน บ่ายฝนตก กลางคืนอากาศหนาว เมื่อวานก็ฝนตกหนักมาก ถึงขนาดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ ทำเอาหลายๆ คนปรับตัวไม่ทัน จนมีอาการไม่สบายกันเลย บางคนไม่สบายเพราะตากฝน บางคนถึงขั้นเท้าเป็นแผลเพราะลุยน้ำท่วม ไม่ต้องห่วง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ มี 10 วิธีป้องกัน รับมือกับหน้าฝน หรือน้ำท่วมที่มาจากฝนตกหนัก ไปดูกันว่ามีวิธีไหนบ้าง จะมีใครทำตามวิธีนี้อยู่เป็นประจำบ้างไหมน้า

14:05 น.ซัมซุงร่วมกับแพทย์และนักพัฒนา สร้างแอพพลิเคชั่นส่งเสริมทักษะด้านการสื่อสารและจดจำ พบ 60% ของเด็กที่ทดสอบมีพัฒนาการอย่างชัดเจน

ทั่วไทย

07:52 น.เกิดฝนตกหนักในกรุงเทพฯ และปริมณฑลอีกครั้งในช่วงเช้ามืดพร้อมมีลมแรง ทำให้เสาไฟฟ้าช่วงเลยต่างระดับบางปะอินล้มลงมาร่วม 20 ต้น ทับรถตู้ จนท.ต้องปิดถนนทำรถติดหนัก ส่วนในเมืองทองธานี นร.9 พันคนมาสอบเข้าเตรียมอุดมฯ รถติดหนึบตั้งแต่เช้า.

08:29 น. คนไทยเตรียมตัวรับอากาศร้อนกันได้แล้ว อุตุฯ พยากรณ์สภาพอากาศจากนี้ไป จะมีพายุฝนฟ้าคะนองน้อยลง และอุณหภูมิสูงขึ้นทั่วประเทศ.

09:16 น.หนุ่มเมืองขอนแก่นวัย 22 ปี ซิ่งเก๋ง มุ่งหน้าจากถนนพหลโยธินขาออก จ.ปทุมธานี รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟเพิงพักจักรยานยนต์รับจ้างอย่างแรง เป็นเหตุให้หนุ่มใหญ่วินจักรยานยนต์ ที่นั่งรอผู้โดยสารในเพิงพักกระเด็นตกพื้นได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หามส่ง รพ. ขณะที่หนุ่มขับเก๋งเสียชีวิตคารถ

11:30 น.กรมควบคุมโรค เตือนรับประทานเนื้อหมูแบบสุกๆ ดิบๆ เสี่ยงติดโรคไข้หูดับ ปีนี้ป่วยแล้ว 41 ตาย 2 ราย นครสวรรค์ น่าน อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ เสี่ยงเชื้อสเตรปโตคอคคัส ซูอิส เจ็บป่วยให้รีบพบแพทย์

11:45 น.รถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกกล่องกระดาษจากโรงงาน อ.บ้านแพ้ว มุ่งหน้าไปส่งลูกค้า ถ.พุทธมณฑลสาย 4 จ.นครปฐม มีรถจักรยานยนต์ขี่เซถลามาที่รถ คนขับหักพวงมาลัยหลบ รถบรรทุกเสียหลักพุ่งชนร้านค้าพังยับ ก่อนพลิกคว่ำ บาดเจ็บ 3 ราย

12:20 น.คนร้ายใช้อาวุธปืน เอ็ม 16 กราดยิง รอง สวป. กลางตลาดควนดินแดง จ.นครศรีธรรมราช อย่างอุกอาจ ขณะนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน เจ้าของร้านเคราะห์ร้าย ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ คาดความแค้นส่วนตัว กลุ่มคนร้ายไม่พอใจ รอง สวป.ที่จับแก๊งค้ายารายใหญ่ในพื้นที่

13:05 น.เจ้าหน้าที่สำนักป้องกันปราบปรามควบคุมไฟป่า สนธิกำลังตำรวจ สภ.รัตนวาปี จับสองสามีภรรยา ขณะซื้อสัตว์ป่าและซากสัตว์ป่าคุ้มครอง ในตลาดผ่อนปรนไทยลาวบ้านเปงจาน จ.หนองคาย สารภาพซื้อ 50,000 บาท เตรียมนำตระเวนขายที่สกลนคร

13:55 น.พระสงฆ์นัดชุมนุมสวดมนต์ให้กำลังใจรัฐบาล ปกป้องพระพุทธศาสนา ในวันที่ 31 มีนาคม หลังไม่เห็นด้วยกับ สปช. ที่ลงมติเห็นด้วยกับการปฏิรูปพระพุทธศาสนา ของ นายไพบูลย์ นิติตะวัน คาดจะมีพระสงฆ์หลายพันรูปร่วมกิจกรรม

14:15 น.ตำรวจภาค 4 กว่า 50 นาย ควบคุมตัวทีมสังหารโหด "พระหมอ" ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนฝากขังที่เรือนจำกลางอุดรธานี ส่วน "เสี่ยบั๊ก" ยังไม่มีทนายความหรือญาติมายื่นประกันตัว นอนคุกต่อ

15:25 น.คนร้ายคลุมผ้าฮิญาบ เคาะประตูทำทีทักทายเจ้าของบ้านเเบบชาวมุสลิม แล้วชักปืนจ่อยิงสองสามีภรรยา 2 นัด เคราะห์ดีกระสุนด้านทำให้ปืนไม่ลั่น ก่อนซ้อนรถจักรยานยนต์หลบหนี ตร.คาดสร้างสถานการณ์ หลังเคยถูกทหารคุมตัวสอบ

15:55 น.สาวใหญ่เมืองบึงกาฬ วัย 52 ปี เกิดอาการเครียด หนี้สินรุมเร้า ต้องชำระหนี้รายเดือน ค่างวดรถยนต์ หนี้สหกรณ์ยูเนี่ยน ซ้ำเงินยังมาขาดมือ ตัดสินใจหาทางออกให้กับตัวเอง คว้าสายไฟ แขวนคอตัวเองลาโลกกับต้นไม้มะขามหลังบ้าน

16:30 น.ตร.อุบลราชธานี จับมือกับนายกเทศมนตรีเมืองอุบลฯ และสถานบันเทิง รณรงค์การใช้รถใช้ถนนกับประชาชนและนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ให้ตระหนักถึงความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ภายใต้โครงการ "ตรวจก่อนขับ กลับบ้านปลอดภัย จากใจตำรวจเมืองอุบลราชธานี"

16:55 น.พายุซัดกระหน่ำ!! เรือยนต์ลากจูงเรือบรรทุกสินค้า ล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่อำเภอบางปะอิน พระนครศรีอยุธยา 2 ผัวเมียจมน้ำ สุดท้ายเมียดับ ผัวได้รับบาดเจ็บ

17:05 น.ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เผย รวบพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย จนชาวเน็ตรุมประณาม ชี้การกระทำสุดเถื่อน ไม่ใช่คน หลังหลบหนีคดีไปพร้อมแม่แท้ๆ ของเด็ก อ้างลงมือเป็นครั้งแรก รำคาญเด็กร้องไห้เสียงดัง

กีฬา

06.02 น."ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา บุกไปชนะ เอล ซัลวาดอร์ ถึงถิ่น 2-0 โดยได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เนสตอร์ เรนเดรอส กองหลังเจ้าถิ่น ก่อนที่เฟเดริโก มันคูเอลโล จะมายิงฟรีคิกย้ำชัยในช่วงท้ายเกม ในเกมนัดกระชับมิตร

08.28 น."เซเรนา วิลเลียมส์" แร็กเกตสาว มือ 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ หวดเอาชนะ โมนิกา นิคูเลสคู จากโรมาเนีย ไป 2-0 เซต ผ่านเข้ารอบ 3 ศึกเทนนิสมาสเตอร์ ซีรีส์ ที่ไมอามี

13.15 น.โนวัค ยอโควิช เอาชนะ สตีฟ ดาร์ซิส 2-1 เซต เข้ารอบ 3 เทนนิส มาสเตอร์ ซีรีส์ 1,000 รายการไมอามี โอเพ่น

14.07 น. จิมมี วอล์คเกอร์ รั้งตำแหน่งผู้นำต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 หลังสวิงเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขัน รายการวาเลโร เท็กซัส โอเพ่น

14.30 น."นักรบทองคำ" โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส คว้าชัยเป็นเกมที่ 60 หลังบุกไปเอาชนะ มิลวอกี บัคส์ 108-95 การันตีอันดับ 1 ของสายตะวันออกเป็นที่แน่นอน

15.06 น.อัล ซาดด์ ทีมดังลีกกาตาร์ ยืนยันว่าจ่อบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว ชาบี เอร์นานเดช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา มาร่วมทีม

16.03 น.แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถึงกับทรุดหลังสุนัขตัวโปรด ขย้ำตั๋วเกมบิ๊กแมตช์ ราคาเหยียบหมื่น ที่ทีมรักจะเปิดรังรับการมาเยือนของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 18 เม.ย.นี้ จนเละเทะไม่เหลือชิ้นดี



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.