แลมพ์ เนื้อเต้น! พร้อมดวล เจอร์ราร์ด ในเมเจอร์ลีก
 


แลมพ์ เนื้อเต้น! พร้อมดวล เจอร์ราร์ด ในเมเจอร์ลีก


แลมพ์ เนื้อเต้น! พร้อมดวล เจอร์ราร์ด ในเมเจอร์ลีก

"แฟรงค์ แลมพาร์ด" สุดตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามดวลแข้งกับอดีตเพื่อนร่วมทีมสิงโตคำราม "สตีเวน เจอร์ราร์ด" อีกครั้ง หลังจากทั้งคู่ย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของอเมริกา...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 25 มี.ค. ว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตเพลย์เมคเกอร์ของทีมเชลซี ยอมรับ แทบอดใจไม่ไม่ไหวที่จะลงสนามดวลแข้งกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ของสหรัฐฯ อีกครั้ง หลังทั้งคู่ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งก่อนแขวนสตั๊ดในอเมริกาด้วยกัน

ปัจจุบัน แลมพาร์ด ในวัย 36 ย้ายจากทีมเชลซี ไปเล่นให้กับนิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เผยกับสำนักข่าวโกลในอเมริกา ว่า รู้สึกยินดีที่ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติย้ายมาเล่นในลีกเดียวกัน และจะได้มีโอกาสดวลแข้งกันอีกครั้ง

"ผมมีความยินดีมาที่สตีวีย้ายมาเล่นในอเมริกา มีอะไรมากมายที่เข้าทำให้กับลิเวอร์พูลตลอดมา ตั้งแต่ยังเป็นนักเตะเยาวชนซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก และการที่เขามาเล่นในเมเจอร์ลีก จะทำให้ผู้คนมีความตื่นตัวมากขึ้นรวมถึงจะได้เห็นมากกว่าในจอทีวี"

"ผมวังว่าจะได้ลงแข่งกับเขาอีกครั้งที่นี่ เราเข้ากันได้ดีมากโดยเฉพาะในช่วงหลังที่รับใช้ทีมชาติอังกฤษ ผมเป็นกัปตันทีมส่วนเขาเป็นรองกัปตัน ผมมีความเคารพในตัวเขาและเชื่อว่าการเจอกันในฐานะผู้เล่นของทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่ยังคงสนุกเหมือนตอนที่เราเล่นอยู่ในอังกฤษอย่างแน่นอน" แลมพาร์ด กล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.