"บอสนิช" เชื่อ! สิงห์ไม่ปล่อย "เช็ก" เข้ารังปืน
 


"บอสนิช" เชื่อ! สิงห์ไม่ปล่อย "เช็ก" เข้ารังปืน



"มาร์ก บอสนิช" เชื่อมั่น "โชเซ มูรินโญ" นายใหญ่ทีมเชลซี จะไม่ปล่อยตัว "ปีเตอร์ เช็ก" ไปร่วมทีมปืนใหญ่ คู่ปรับร่วมทีมลอนดอน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้แน่นอน...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 25 มี.ค. ว่า มาร์ค บอสนิช อดีตนายทวารทีมชาติออสเตรเลีย และทีมเชลซี ระบุ อดีตต้นสังกัดจะไม่มีวันปล่อยให้ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ ย้ายไปซบคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนในช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

ผู้รักษาประตูทีมชาติเช็ก วัย 32 ปี ไม่ค่อยพอใจนักที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของติโบต์ กูร์ตัวร์ นายด่านรุ่นน้องชาวเบลเยียมในฤดูกาลนี้ ทำให้ต้องการที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ซึ่งมีหลายทีมดังทั้งในและนอกอังกฤษ ที่ต้องการได้ตัวนายทวารร่างโย่งไปร่วมทีม โดยเฉพาะทีมคู่รับร่วมกรุงลอนดอนอย่างอาร์เซนอล ที่มีปัญหานายทวารมือหนึ่งมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม บอสนิช อดีตนายทวารมากประสบการณ์ ซึ่งเคยค้าแข้งอยู่กับหลายทีมดังในอังกฤษทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เชื่อว่า โชเซ มูรินโญ จะไม่ยอมปล่อยตัวอดีตผู้เล่นคนสำคัญของทีมให้กับคู่ปรับร่วมลีกอย่างแน่นอน

"คุณไม่สามารถคว้าแชมป์ใดๆ ได้เลย หากปราศจากผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และอาร์เซนอลก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมไม่เชื่อหรอกว่า มูรินโญ่จะยอมปล่อยเขาให้กับอาร์เซนอล ไม่ว่าจะด้วยค่าตัวเท่าไหร่ก็ตาม เพราะมันจะทำให้ทีมปืนใหญ่กลายเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวขึ้นมาทันที" บอสนิช เผย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.