ยัง โชว์แมน! เสนอตัวรับผิดชอบซ่อมโทรศัพท์ให้แฟนเรือใบ
 


ยัง โชว์แมน! เสนอตัวรับผิดชอบซ่อมโทรศัพท์ให้แฟนเรือใบ


ยัง โชว์แมน! เสนอตัวรับผิดชอบซ่อมโทรศัพท์ให้แฟนเรือใบ

แอชลีย์ ยัง ปีก "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวเป็นคนรับผิดชอบซ่อมโทรศัพท์มือถือให้กับกองเชียร์สาวของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตนเป็นคนทำตกพื้นจนหน้าจอแตก…

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 25 มี.ค. ว่า แอชลีย์ ยัง ปีกทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นความรับผิดชอบออกค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมโทรศัพท์มือถือให้กับสาวกสาวทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตนเป็นคนทำตกพื้นจนหน้าจอแตก

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ แอนนี เทย์เลอร์ นักศึกษาวัย 20 ปี แฟนบอลของเรือใบสีฟ้า ได้พบกับสตาร์ทีมปิศาจแดง ที่บาร์ในเมืองแมนเชสเตอร์ และได้ขอเข้าไปขอถ่ายเซลฟี่ด้วย ซึ่งดาวเตะวัย 29 ปี ก็ไม่ขัดข้อง แต่ดันเกิดอุบัติเหตุจนทำให้มือถือของแฟนบอลสาวรายนี้ตกพื้นจนหน้าจอแตกยับ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ถือสาอะไร

หลังจากนั้น แอนนีได้โพสต์รูปภาพที่ถ่ายมาบนทวิตเตอร์ของตัวเอง พร้อมข้อความติดตลกที่จะให้ยังเป็นคนชดใช้ค่าซ่อมมือถือให้กับเธอ และเธอก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อดาวเตะปิศาจแดงยอมทำตามที่ขอจริงๆ

ยัง ได้ทวีตข้อความตอบกลับว่า "ขอโทษจริงๆ กดฟอลโลผมหน่อย ผมจะได้ส่งข้อความส่วนตัวหาคุณ และซ่อมหน้าจอโทรศัพท์ของคุณได้"

ในการให้สัมภาษณ์กับ "แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์" นักศึกษาสาวกล่าวว่า "ฉันแค่โพสต์บนทวิตเตอร์ไปขำๆ ไม่คิดเลยว่าเขาจะติดต่อกลับมา"

"ตอนนั้นฉันเห็นเขา ฉันก็เลยขอถ่ายรูปกับเขาและเขาก็บอกว่าได้เลย จากนั้นเขาก็ทำโทรศัพท์ของฉันตกพื้น และได้เห็นรูปของ อเกวโร บนเคสมือถือ เขาถามว่า นั่นอะไร? และฉันก็ต้องบอกความจริงไปว่าฉันเป็นแฟนบอลของ แมนฯซิตี้"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.