ญาญ่า โกยเงินไม่หยุด ซื้อแหวนเพชร 4 กะรัตให้ตัวเอง
 


ญาญ่า โกยเงินไม่หยุด ซื้อแหวนเพชร 4 กะรัตให้ตัวเอง


ญาญ่า โกยเงินไม่หยุด ซื้อแหวนเพชร 4 กะรัตให้ตัวเอง

สวยใสไร้ราคีคาวและรวยมากๆ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ นางเอกเสียงแอ๊บแบ๊วโกยเงินอีกครั้ง ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางยี่ห้อดัง เพิ่งซื้อแหวนเพชรให้ตัวเอง พร้อมเปิดใจสัมพันธ์รักหวานกับณเดชน์...

ญาญ่าเพิ่งมารับเงินล้านในงานเปิดตัว เมย์เบลลีน เคลียร์สมูท ออลอินวัน ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ กล่าวถึงงานวันเกิดตัวเองที่เพิ่งจัดไป "จัดตามธรรมเนียมในกลุ่มเพื่อน" ณเดชน์ให้ของขวัญอะไร? "ไม่มีค่ะ (หัวเราะเขิน)" อยากได้อะไรจากณเดชน์? "ไม่อยากได้อะไร ไม่รู้ (ยิ้ม)" ณเดชน์อวยพรแบบไหน? "ก็ปกติ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ให้มีความสุข" มีส่งหัวใจ บอกรักหวานๆ ให้ด้วย? "ไม่หรอกค่ะ ไม่มีๆ ไม่มีค่ะ (ยิ้มเขิน)" จะมีนัดดินเนอร์มื้อพิเศษกะณเดชน์ด้วย? "ไม่มีหรอกค่ะ ปีนี้คุณพ่อมาไทย จะไปกินข้าวกับคุณพ่อ" มีโครงการจะไปปืนเขากับณเดชน์ด้วย? "ถ้าไป ก็จะไปกันหลายคนค่ะ"


เพื่อนฝรั่งคนนั้น ได้เคลียร์กับณเดชน์หรือยัง? "คือเขาไม่ใช่ฝรั่งนะคะ ออกแนวแขกด้วยซ้ำ" พาเพื่อนคนนี้ไปแนะนำตัวกับณเดชน์แล้ว? "เอ่อ ไม่นะคะ เพื่อนหนูเข้ากับคนได้ง่าย ก็ไปคุยกันเองแล้ว สนิทกันในระดับหนึ่ง"

พักนี้คุณแม่มาดูแลเป็นพิเศษ? "ก็ดูแลเป็นพิเศษตามปกติ หนูก็มีสองคนหนูกับแม่" ยังอยากให้แม่ดูแลต่อไป? "แม่ก็ดูแลมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ แม่ทำให้หนูไม่เหนื่อย (ยิ้ม) แม่ก็ดูแลซอฟต์แล้วนะคะ ถ้ามีผู้จัดการอาจจะเข้มกว่านี้" จะหาคนมาดูแลเพิ่มมั้ย? "หนูว่าคุณแม่ทำดีแล้วคะ ถ้าแม่เหนื่อยอาจจะมีคนมาช่วย" เรื่องการรับงานต่างๆ? "ทางช่องก็ดูแลอยู่แล้วค่ะ ช่องเป็นคนรับงาน แม่จะเป็นคนดูคิว"


ปีนี้ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เยอะมาก? "โชคดีค่ะ ได้ร่วมงานกับหลายแบรนด์" รวมๆ แล้วน่าจะประมาณ 14 สินค้าที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์? "เอ่อ ก็น่าจะประมาณนั้น โชคดีค่ะที่คนวางใจให้ญาญ่าไปเป็นตัวแทน" ปีนี้โกยเงิน? "อยากให้เป็นแบบนี้ไปนานๆ ค่ะ (หัวเราะ)" ปีนี้อยากทำอะไรให้ตัวเอง? "หนูตัดสินใจซื้อแหวนเพชรให้ตัวเอง" ทำไมถึงซื้อเพชร? "เพราะมันแพงขึ้นเรื่อยๆ" กี่กะรัต? "ประมาณ 4 กะรัต" ณเดชน์ได้มาช่วยซื้อให้ด้วย? "ไม่ต้องๆ หนูซื้อเอง แม่ถามว่าแน่ใจเหรอลูก ก็บอกว่า เยส เยส เยส (ยิ้ม)".



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.