ทูนประกันภัยแจกตั๋วเครื่องบิน
 


ทูนประกันภัยแจกตั๋วเครื่องบิน


ทูนประกันภัยแจกตั๋วเครื่องบิน
 นายทอม เครือโสภณ ประธานบริหาร บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  บริษัทฯได้ร่วมกับสายการบนไทยแอร์เอเชียจัดแคมเปญ "โมชั่น อินชัวรันด์ ยู  มูฟ  วี โพรเทค" โดยลูกค้าซื้อประกันอุบัติเหตุและประกันเดินทางแจกตั๋วเครื่องบินในทั้งในประเทศและต่างประเทศช่วงโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 18-31 มี.ค.นี้  ซึ้่งตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะมีลูกค้าประมาณ 100,000 ราย  ทั้งนี้มีให้เลือก 3 แพคเกจคือ ประเภทโมชั่นจ่ายเบี้ย  5,900 บาท ให้ความคุ้มครอง 1 ล้านบาท   ประเภทโมชั่น พลัส จ่ายเบี้ยประกัน  9,900 บาท ให้ความคุ้มครอง 1.25 ล้านบาท ให้ตั๋วเครื่องบินต่างประเทศไป-กลับ 1 ที่นั่ง และโมชั่น อัลตเมท จ่ายเบี้ยประกัน 17,900 บาท คุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท พร้อมตั๋วเครื่องบินเดินทางไปกลับเกาหลี หรือญี่ปุ่น กับสายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ 1 ที่นั่ง 

"  หากลูกค้าซื้อประกันภัยในช่วงโปรโมชั่นระหว่างระหว่างวันที่ 18-31 มี.ค.นี้ แจกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศของไทยแอร์เอเชีย เดินทางไป-กลับ เพิ่มอีก 1 ที่นั่ง โดยตั๋วเครื่องบินใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 7 เม.ย.58-6เม.ย.59 โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์บริษัทคือ คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลทั่วโลก  ทั้งการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ รวมถึงฆาตกรรม การก่อการร้าย  รวมถึงอุบัติเหตุจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ การเล่นหรือแข่งกีฬาอันตราย   ตลอกจนค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศหากบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ  และค่าใช้จ่ายเดินทางเพื่อเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาลให้บริการค่าใช้จ่ายตามจริงแต่ไม่เกิน 30,000 บาท" 

ทั้งนี้ในปีนี้บริษัทตั้งเป้าเบี้ยประกันรับรวม 1,000 ล้านบาท มาจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย 400 ล้านบาท ลูกค้าเดิมของกลุ่มโอสถสภา 150 ล้านบาท และส่วนที่เหลืออีก 450 ล้านบาทมาจากแคมเปญที่ออกใหม่ในปีนี้   คาดว่าปีนี้จะมีกำไรประมาณ 150 ล้านบาท  และมีแผนนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เดือนมี.ค. 59 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.