เลิฟซีนเป็นเหตุ อ้วน ปัดออกลายเจ้าชู้ใส่ แก้ว
 


เลิฟซีนเป็นเหตุ อ้วน ปัดออกลายเจ้าชู้ใส่ แก้ว


เลิฟซีนเป็นเหตุ อ้วน ปัดออกลายเจ้าชู้ใส่ แก้ว

วันที่ 13 มี.ค.ร่วมงานละครกันเป็นครั้งแรกสำหรับนักแสดงหนุ่ม อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ และนักแสดงสาว แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล หนึ่งในสมาชิกศิลปิน เฟย์-ฟาง-แก้ว ในละครเรื่อง หลวงพี่ดิจิตัล ทางช่อง 8 แต่ก็หนีไม่พ้นฉากเลิฟซีนในละครจนทำให้เกิดกระแสกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ ทั้งที่ฟากสาวแก้ว เพิ่งเปิดตัวหวานใจ ไฮโซปอย-ณพน เจนธรรมนุกูล ไปไม่ได้นาน ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหนุ่มอ้วนที่งาน MThai Top Talk-About 2015 เลยได้ถามถึงประเด็นนี้

อ้วนบอกว่า ความสัมพันธ์กับสาวแก้วคือไม่มีอะไร รู้จักกันมานานแล้ว สนิทกัน เพราะเล่นละครเรื่องหลวงพี่ดิจิตัลด้วยกัน เป็นละครเรื่องใหม่ซึ่งมีฉากกุ๊กกิ๊กหอมแก้มกันเป็นธรรมดา ส่วนตัวคิดว่าไฮโซปอยน่าจะเข้าใจ เล่นละครด้วยกันก็ต้องมีฉากแบบนี้เป็นปกติ ไม่มีอะไร น่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ไม่มีใครหึงใคร สมัยก่อนแก้วยังเคยเป็นแม่สื่อให้ตนด้วย เพราะฉะนั้นไม่มีโอกาสคืบหน้าในเรื่องแบบความสัมพันธ์หญิง-ชาย เลย ถามว่ากลัวหวานใจแก้วตามมาเฝ้าถึงกองถ่ายไหม ก็ไม่กลัวเลย และคิดว่าแฟนคลับของแก้วก็น่าจะเข้าใจเพราะไม่มีอะไร แฟนคลับมาดูที่กองถ่ายยังมาถ่ายรูปฉากหอมแก้มเองด้วยซ้ำ ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับแก้วเป็นพี่น้องกันจริงๆ

ส่วนสถานะเรื่องหัวใจของหนุ่มอ้วนตอนนี้ เจ้าตัวบอกว่า "ก็ไม่มีอะไร ยังโสดอยู่ ยังแซวแก้วเลยว่าหาให้พี่ด้วย ส่วนสาวที่เคยมีข่าวว่าคุยอยู่ ไม่มีครับ ล่าสุดหมอดูบอกว่าจะเจอคู่ตอนกลางๆปี แต่ตอนนี้ยังไม่เจอ หมอดูบอกว่าอาจจะเป็นคนโซนยุโรป เขาก็คิดว่าขอเป็นโซนเกาหลีไม่ได้หรอ ก็แล้วแต่พรหมลิขิตแล้วกัน กับคนยุโรปน่ะเคยคุยแต่ไม่ได้มีอะไรพิเศษ".



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.