‘เก้า’เปล่าขัดใจแม่แอบไปสักเพิ่ม
 


‘เก้า’เปล่าขัดใจแม่แอบไปสักเพิ่ม


‘เก้า’เปล่าขัดใจแม่แอบไปสักเพิ่ม
วันที่ 13 มี.ค. ตกเป็นประเด็นให้พูดถึงกันมากมาย สำหรับนักแสดงหนุ่ม‘เก้า-จิรายุ ละอองมณี’ ที่ออกตัวรับสารภาพกับแม่ผ่านการกล่าวขอบคุณตอนขึ้นไปรับรางวัลผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลสุพรรณหงส์ เมื่อวันที่ 1 มี.ค ที่ผ่านมา ว่าตนไปแอบสักมา จนเกิดความสงสัยกันว่าหนุ่มเก้าไปแอบสักตรงไหนมา ล่าสุดวันที่ 12 มี.ค. ผู้สื่อข่าวมีโอกาสพบเก้าที่งาน MThai Top Talk-About 2015เลยได้พูดคุยถึงเรื่องนี้สักเล็กน้อย

"เก้า"บอกว่าที่พูดไปบนเวทีสุพรรณหงส์เป็นเพียงแค่มุกเท่านั้น ไม่ได้ไปสักอะไรมาเพิ่ม จริงๆแล้วตนก็มีสักอยู่นิดหน่อย แต่สักไว้นานแล้ว ไม่อยากให้คิดกันว่าเป็นรอยสักที่ใหญ่ ตนไม่อยากนำเสนอให้กับทุกคนรู้ว่ามันเป็นรอยสักอะไร แต่ว่าที่แน่ๆมันไม่ได้ใหญ่ เป็นแค่นิดๆหน่อย เป็นความหมายดีๆ ซึ่งตนสักให้ครอบครัวเท่านั้น เป็นความทรงจำดีๆ สักแค่เล็กๆนิดเดียว ทั้งนี้ตนขออนุญาติไม่พูดถึงรายละเอียดของลักษณะและตำแหน่งของรอยสัก แต่ว่าก็เป็นอะไรที่เกี่ยวกับครอบครัวตน

"ผมเชื่อว่าในนั้นมันก็เป็นอะไรที่เกี่ยวกับครอบครัวผม ซึ่งผมภูมิใจที่ผมได้เกิดมามีนามสกุลนี้ มีคุณพ่อคุณแม่ ทุกคนในครอบครัวที่ผมภาคภูมิใจ ผมแค่บันทึกความทรงจำอะไรบางอย่างเหมือนเขียนไดอารี่แหละครับ" พระเอกหนุ่มกล่าว

ด้านความเห็นของคุณแม่ เกี่ยวกับรอยสักของตน เจ้าตัวบอกว่า " แม่ไม่ว่าเลยครับ แม่รู้อยู่แล้ว วันนั้นคือแบบเป็นมุกที่ผมพูดบนเวทีเท่านั้นเอง แม่เขาก็อาจจะงงนิดหน่อยว่าไปสักมาเพิ่มหรือเปล่า แต่จริงๆไม่ใช่ครับ ไม่ได้มีอะไรทีเป็นขัดใจแม่อย่างที่ทุกคนเข้าใจกันอะครับ ไม่ขัดใจครับ เพราะแม่เขารู้อยู่แล้ว แล้วก็วันนั้นเป็นแค่มุกบนเวที"

ส่วนที่หลายคนมองว่า ไม่ยอมบอกว่าสักไว้ที่ไหนเพราะแอบสักไว้ในที่ลับหรือเปล่า เก้าบอกว่า "มันก็ไม่ใช่ที่แบบว่าจะเห็นได้ทั่วไป คือผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ว่ามันก็ไม่ได้ลับขนาดที่ทุกคนคิดอะครับ อย่าคิดมันลึกไปขนาดนั้น ไม่ได้เป็นอะไรน่าเกลียด เป็นในร่มผ้า ไม่งั้นก็เห็นกันไปนานแล้วละครับ"

เก้ายังได้ทิ้งท้ายให้หลายคนมั่นใจว่าไม่คิดจะสักอะไรเพิ่มเติม และฝากถึงคนที่คิดจะไปสักว่าให้คิดดีๆก่อน เพราะเป็นเรื่องความรู้สึก เหตุผลและอะไรหลาย ๆ อย่างที่ต้องคิดให้มาก เพราะสักแล้วมันจะอยู่ติดตัวตลอดไป.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.