ซันนี่-แพทตี้ นำทีมเปิดคฤหาสน์ต้อนรับซีรี่ส์ น้ำตากามเทพ
 


ซันนี่-แพทตี้ นำทีมเปิดคฤหาสน์ต้อนรับซีรี่ส์ น้ำตากามเทพ


ซันนี่-แพทตี้ นำทีมเปิดคฤหาสน์ต้อนรับซีรี่ส์ น้ำตากามเทพ
วันที่ 13 มี.ค. แถลงข่าวเปิดตัวเป็นไปที่เรียบร้อย สำหรับอภิมหากาพย์ละครสุดดราม่าเรื่องแรกของค่ายจีทีเอช กับละครซีรี่ส์เรื่อง "น้ำตากามเทพ" นำโดยผู้กำกับ "ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม" ร่วมด้วยนักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" "แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" "ไอซ์-ปรีชญาพงษ์ธนานิกร" "ไอซ์-อภิษฎาเครือคงคา" "โจ๊ก โซคูล" "ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร" "กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" และ "แม่แอ๊ด-โฉมฉายฉัตรวิไล" ณ โรงแรมหัวช้างเฮอริเทจ เต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันคับคั่ง

บรรยากาศในงานแถลงข่าวเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเริ่มที่การชวนทุกคนรื้อฟื้นความหลังกับฉากในตำนานของ "น้ำตากามเทพ" ละครที่ซ้อนอยู่ในภาพยนตร์ "รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ" ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ ปิ๊ง-อดิสรณ์ นึกสนุก นำฉากสั้นๆนี้ มาทำเป็นละครเรื่องยาว แม้จะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผันตัวเองมากำกับละคร แต่ก็ทำค้นหาข้อมูลมาเป็นอย่างดี แถมยังจัดเต็มเรื่องงานสร้างไม่แพ้การทำภาพยนตร์ และโชคดีที่ได้นักแสดงที่ลงตัว การทำงานในกองถ่ายเลยสนุกสุดๆ เพราะแต่ละคนใส่อารมณ์กันแบบไม่ยั้ง

ด้านนางเอกสาวของเรื่องอย่าง "แพทตี้-อังศุมาลิน" ได้เล่าว่าตอนเข้าฉากร่วมกับพระเอกซันนี่ จำเป็นต้องใช้สมาธิขั้นสุด เพราะแค่เห็นหน้าซันนี่ที่เวลาโกรธจนหน้าสั่น ก็ทำเอาหลุดขำทุกครั้ง งานนี้ โบ-ธนากร พิธีกร เลยขอร้องให้ ซันนี่ สวมวิญญาณคุณชายชาวีตอนโมโหโชว์สดๆบนเวที ให้ได้เห็นเป็นบุญตา ทำเอาเสียงฮากระหึ่ม เพราะซันนี่เล่นให้ดูแบบอินเนอร์มาเต็ม เรียกว่าหน้าสั่นระดับ 7.5 ริกเตอร์ ส่วน "ไอซ์-ปรีชญา" มาในมาดของ ไพโรจน์ ตัวละครที่รับบทหนักสุดๆ เพราะกว่าจะเข้าฉากแต่ละที ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย เติมหนวด ใส่วิก จนคันยุกยิกเกือบทุกฉาก แถมเวลาเข้าฉากกับ โจ๊ก โซคูล ที่แม้จะมาในลุกส์คุณหมอ แต่เห็นแค่เห็นหน้าก็ยังอดขำไม่ได้

ขณะที่แก๊งสามสาวเปรี้ยว "ไอซ์-อภิษฎา" "กิ๊ก-มยุริญ" และ "ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช" ก็ไม่น้อยหน้า เพราะดีกรีการเล่นเป็นนางร้ายที่ไม่มีใครกินกันลง จนบางครั้งก็ต้องเผลอขำกันออกมาดังๆ โดยเฉพาะ "แม่แอ๊ด-โฉมฉาย" ถึงกับเปรยว่า ครั้งนี้เป็นการทำงานที่เหนื่อยที่สุดในชีวิต เหนื่อยกับการกลั้นหัวเราะ เพราะบทที่รับต้องอยู่ในลุกส์คุณหญิงย่าที่น่าเกรงขามเลยทำให้ต้องกลั้นขำกว่าใคร จากนั้นนักร้องสาวดีว่า "นิว-จิ๋ว" ก็ได้ขึ้นโชว์เพลงเพราะๆ เพลงประกอบละครซีรี่ส์ที่ชื่อว่า "ทำไมต้องรัก" มาร้องให้ฟังกันสดๆกันอีกด้วย ปิดท้ายที่ด้านผู้กำกับขอฝากให้ทุกคนไปพิสูจน์เรื่องราวความรักที่แม้แต่กามเทพยังต้องหลั่งน้ำตา จะสนุกสนานและเข้มข้นขนาดไหน ต้องลองติดตามชม

ติดตามละครซีรี่ส์น้ำตากามเทพ ทางช่อง GTH ON AIR และ ช่อง GMM 25 ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 21 มี.ค.นี้.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.