จุ๋ยขอใช้ชีวิตโสด ยังไม่พร้อมมีรักใหม่
 


จุ๋ยขอใช้ชีวิตโสด ยังไม่พร้อมมีรักใหม่


จุ๋ยขอใช้ชีวิตโสด ยังไม่พร้อมมีรักใหม่
วันที่ 13 มี.ค. ถึงแม้จะแยกทางเส้นทางหัวใจกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" กับอดีตหวานใจ "หนาม-ธนดล อิทธิระวิวงศ์" แต่ก็ยังมีหลายๆคนยังออกแรงเชียร์ให้คู่นี้กับมาดูใจกันอีก เพราะเรียกได้ว่าเป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆ จุ๋ยเองก็บอกว่ายังมีพูดคุยเป็นห่วงกันอยู่บ้าง เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน แถมยังแอบนำเค้กไปเซอร์ไพรส์หนามถึงที่อีกด้วย แต่งานนี้ไม่รู้ว่าตอนนี้สถานะหัวใจของนางเอกสาวยังเป็นเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอจุ๋ยที่งาน MThai Top Talk-About 2015 เลยขออัพเดทสถานะหัวใจของสาวจุ๋ยกันสักหน่อย

หลายคนเชียร์ให้จุ๋ยกลับมารีเทิร์นหนาม เจ้าตัวบอกว่า ณ ตอนนี้ เป็นอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว จริงๆไม่ได้ปิดโอกาสรีเทิร์น แต่ถ้าจะกลับไปไหน ควรจะกลับไปด้วยใจของตนเองจริงๆ ไม่ใช่แรงยุ ตอนนี้ก็มีความสุขกับงานที่ทั้งสองทำอยู่ ถามว่าปิดหัวใจไหม ไม่ได้ปิดหัวใจ แต่เหมือนอยากอยู่นิ่งๆสักพัก รู้สึกว่าตอนนี้งานมันเยอะด้วย ไม่ใช่แค่งานในวงการแต่มีงานธุรกิจส่วนตัวด้วย ในช่วงต้นปีมันมีอะไรที่ต้องเคลียร์หลายอย่าง ยอมรับว่าตอนนี้ก็มีคุย มีเจอกันบ้าง ไปทำบุญ หรือเจอกันตามงาน ไปวัดก็เจอกัน แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมากเพราะคนมันเยอะมาก ทักทายถามสารทุกข์สุขดิบกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทุกวัน เป็นอารมณ์เป็นห่วงกันมากกว่า ในเรื่องการกิน การใช้ชีวิต การทำงาน

ทั้งนี้สาวจุ๋ยยังแอบแง้มว่ามีหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้มาให้ด้วย แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเดินหน้าจีบตนหรือเปล่า "ก็ไม่รู้ว่าจีบหรือเปล่าแต่ก็มีส่งดอกไม้มาบ้างวาเลนไทน์ แต่คือเราก็ยังไม่พร้อมที่จะคุยกับใครในตอนนี้ เลยยังไม่ได้คุย คนที่ส่งมาให้เขาเป็นคนนอกวงการ เขาก็แค่ส่งดอกไม้มาให้ แต่ไม่ได้แสดงตัว เราก็พอรู้ว่าเขาเป็นใคร แต่เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า จุ๋ยเองก็ยังไม่พร้อมจะคุยตอนนี้ หรือจะพัฒนา ไม่ได้ติดอะไรนะ แต่แค่อยากจะอยู่นิ่งๆสักพัก แต่ไม่ใช่ของพี่หนาม เพราะพี่หนามเองเขาก็มีส่งมาให้เยอะมากช่อใหญ่อลังการมาก มีคนส่งดอกไม้มาให้ก็เล่าให้พี่หนามฟัง เขาก็นอยด์ๆนิดนึง แล้วบอกว่าเดี๋ยวก็มีคนเข้ามาหาจุ๋ยอีกเยอะ อยากให้เจอคนดีๆ"

ส่วนโอกาสรีเทิร์นกับหนุ่มหนาม จุ๋ยก็ตอบแบบชัดเจนว่า "เป็นไปได้หมดเลย คือตอนนี้ใจเราอยากอยู่นิ่งๆอยากทำงานที่ตัวเองรัก ให้เวลากับตัวเอง อนาคตจุ๋ยไม่รู้จริงๆ ยังตอบไม่ได้ว่ามันจะมีโอกาสหรือไม่มีโอกาสมันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆที่ใจเราตอนนั้นจะเป็นยังไง แล้วพี่หนามจะรอเราไหม เราจะรอพี่หนามไหม"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.