ซง ลั่น พาขุนค้อนบุกทุบปืนใหญ่
 


ซง ลั่น พาขุนค้อนบุกทุบปืนใหญ่


ซง ลั่น พาขุนค้อนบุกทุบปืนใหญ่

อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับ อาร์เซนอล มีส่วนสำคัญในชีวิตของเขาอย่างมาก แต่เขาต้องมีสมาธิและพาขุนค้อนบุกไปชนะปืนใหญ่ให้ได้ในเกมลีกวันเสาร์นี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 มี.ค. ว่า  อเล็กซ์ ซง กองกลางชาวแคเมอรูนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล อดีตต้นสังกัด มีส่วนสำคัญในชีวิตของเขาอย่างมากและเปรียบเหมือนครอบครัว แต่เวลานี้เขาต้องมีสมาธิและพาขุนค้อนบุกไปชนะปืนใหญ่ให้ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้

สำหรับ ซง เคยค้าแข้งกับปืนใหญ่ระหว่างปี 2005-2012 โดยซง เตรียมกัลบไปถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมครั้ง ในเกมที่ เวสต์แฮม จะบุกไปเยือน อาร์เซนอลในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม ซง ยืนยันว่าเขาจะเล่นเต็มที่เพื่อช่วยต้นสังกัดคว้าชัยให้ได้ 

"พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของผม เพราะไปเล่นที่นั่นตั้งแต่ตอนอายุ 17 ปี  ผมพูดอยู่เสมอว่า อาร์เซนอล คือครอบครัวของผม แต่ตอนนี้ผมต้องมีสมาธิกับเวสต์แฮมและต้องการจะทำให้แฟนบอลของเรามีความสุข ผมอยากจะลงเล่นในเกมนี้และทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้  ผมรู้ดีว่านี่คือเกมที่พิเศษสำหรับผม แต่นี่คือเกมฟุตบอล ผมจะต้องนำอารมณ์และความรู้สึกทั้งหมดกองไว้ด้านหลัง และพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้เวสต์แฮมคว้าชัยชนะ" ซง กล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.