เนย์มาร์ ชี้ เอลกลาซิโก คือศึกชี้ชะตาแชมป์ลีกกระทิง
 


เนย์มาร์ ชี้ เอลกลาซิโก คือศึกชี้ชะตาแชมป์ลีกกระทิง


เนย์มาร์ ชี้ เอลกลาซิโก คือศึกชี้ชะตาแชมป์ลีกกระทิง

เนย์มาร์ หอกซุบเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ชี้ว่า ศึกเอลกลาซิโก ที่จะดวลกับ เรอัล มาดริด ในอีก 2 สัปดาห์หน้า จะเป็นตัวชี้ชะตาว่าต้นสังกัดของเขาจะผงาดซิวแชมป์ลีกกระทิงในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 มี.ค. ว่า เนย์มาร์ ดาวยิงชาวแซมบ้าของ บาร์เซโลนา ชี้ว่า ศึกเอลกลาซิโก ในอีก 2 สัปดาห์หน้า จะเป็นด่านสุดท้ายว่าต้นสังกัดของเขาจะผงาดคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ได้หรือไม่

ปัจจุบัน บาร์เซโลนา รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางในเวลานี้ โดยนำหน้า รองจ่าฝูง เรอัล มาดริด อยู่เพียง คะแนนเดียว ก่อนที่ทั้งสองทีมจะทำศึกหยุดโลกกันในวันที่ 22 มีนาคมนี้ โดย เนย์มาร์ เชื่อว่า แมตซ์นี้จะสำคัญต่อต้นสังกัดเขาเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเกมใหญ่ และเป็นเกมดวลกับคู่แข่งแย่งแชมป์ที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก แต่ยังมั่นใจว่าทีมของเขาจะตั้งมั่นมุ่งสมาธิและคว้าชัยชนะในบ้านตัวเองอย่างแน่นอน 

"เอล กลาซิโก จะเป็นด่านสุดท้าย เราต้องเตรียมตัวเป็นอย่างดี พวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่เราต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องชัยชนะเท่านั้น ระยะห่างของแต้มยังไม่ชัดเจน ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล อีกทั้งยังมีเกมอีกมากมาย แต่เราต้องเล่นเกมของเราและตั้งสมาธิถึงเรื่องชัยชนะเท่านั้น" ดาวยิงแซมบ้าเผย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.