แค้นฝังหุ่น! สาวกผี ขู่ฆ่า เวลเบค ฐานเขี่ยร่วงเอฟเอ
 


แค้นฝังหุ่น! สาวกผี ขู่ฆ่า เวลเบค ฐานเขี่ยร่วงเอฟเอ


แค้นฝังหุ่น! สาวกผี ขู่ฆ่า เวลเบค ฐานเขี่ยร่วงเอฟเอ

แฟนบอล "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการแค้นโพสต์ข้อความขู่เอาชีวิต แดนนี เวลเบค กองหน้าทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่ยิงประตูเขี่ยทีมเก่าตกรอบก่อนรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 มี.ค. แดนนี เวลเบค กองหน้าทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล โดนแฟนบอลทีมเก่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความขู่เอาชีวิตหลังเป็นคนยิงประตูชัยพาแชมป์เก่าเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึก เอฟเอ คัพ 2-1

"ปืนใหญ่" หยุดสถิติไม่เอาชนะใน โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ตลอด 8 ปี ลงได้สำเร็จ หลัง เวลเบค จัดการฉกบอลจากการจ่ายที่ผิดพลาดของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก่อนจะเข้าไปยิงผ่าน ดาบิด เด เคอา เป็นประตูชัยพา อาร์เซนอล เอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ไปได้อย่างงดงาม แถมยังวิ่งไปฉลองต่อหน้าแฟนบอลอาร์เซนอลราว 8,500 คนที่อยู่ในสนาม โดยไม่เกรงใจกองเชียร์ของอดีตต้นสังกัด

และจากเหตุการณ์ทั้งหมดก็สร้างความเจ็บแค้นให้กับแฟนบอลปิศาจแดงจนมีข้อความสาปแช่งและขู่เอาชีวิตดาวเตะรายนี้หลั่งไหลออกมาบนสังคมออนไลน์ โดยแฟนบอลที่ใช้ชื่อว่า NoLove ได้โพสต์ข้อความว่า "แดนนี เวลเบค ฉันจะตามหาแกและฉันจะฆ่าแก"

ขณะที่แฟนบอลอีกรายที่ใช้ชื่อว่า Syms Mohamed กล่าวว่า "ใครก็ได้ฆ่าเวลเบคที ฉันทนมันไม่ไหวแล้ว!"

ส่วนผู้ใช้ที่ชื่อว่า UtdMads โพสต์ว่า "เวลเบค แกจะดีใจเพื่อ? แกมันตายไปแล้วสำหรับฉัน คนทรยศ" ส่วน Grande DeGea ก็ได้โพสต์ว่า "เฮ เวลเบค ถ้านายตาย ฉันจะไปฉลองต่อหน้าครอบครัวนาย"

อย่างไรก็ตามก็ยังมีแฟนบอลผีแดง ที่ลุกมาชื่นชม เวลเบค โดยโพสต์ข้อความว่า "หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ให้ความเคารพในตัวเขาด้วยการขายออกไป เขาควรจะให้เหตุผลกับเราบ้างไหม?"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.