ราชินีบู๊ ดวงใหม่ "กมลวรรณ ศรีวิไล"เธอโหนสลิง-ตีลังกา-ดาราชายตาค้าง!
 


ราชินีบู๊ ดวงใหม่ "กมลวรรณ ศรีวิไล"เธอโหนสลิง-ตีลังกา-ดาราชายตาค้าง!


ราชินีบู๊ ดวงใหม่

เพชรเม็ดงาม “ราชินีบู๊คนใหม่” ได้เปิดตัวในวงการบันเทิงแล้ว ไม่น่าเชื่อว่า สาว “แอล–กมลวรรณ ศรีวิไล” ลูกสาวของพระเอกนักบู๊ กรุง ศรีวิไล ใช้เวลาอันรวดเร็ว จุดพลุให้ “แอล–กมลวรรณ ศรีวิไล” ฮือฮาขึ้นหน้าปกนิตยสารถึง 2 ฉบับ คือ HUG กับ RUSH ผงาดในนิตยสารทุกแผง สายตาของผู้กำกับ ฉลอง ภักดีวิจิตร มองนักแสดงคนไหนไม่เคยพลาด แม้กระทั่งภรรยาคนใหม่ของ ฉลอง ที่เพิ่งแต่งงานกันโด่งดังไปทั้งประเทศ ก็ยัง “อวบอึ๋ม” เหมือน “แอล–กมลวรรณ ศรีวิไล!”

ฉลอง ภักดีวิจิตร เห็น แอล โหนสลิง ตีลังกาบนตู้คอนเทนเนอร์แล้วหล่นลงมา ดาราชายเห็นแล้วก็ตาค้างนึกว่าเธอจะขาหัก ปรากฏว่า แอล ลุกขึ้นเดินได้อย่างสบายแฮ!

กรุง ศรีวิไล เองก็เป็นนักบู๊ตัวฉกาจเคยโหนเฮลิคอปเตอร์เสี่ยงตายใน “เล็บครุฑ” ไม่เคยใชสแตนอิน เขาอยู่วงการมา 45 ปี แสดงหนัง-ละครมา 400 กว่าเรื่อง ได้เงินบ้าง ไม่ได้เงินบ้างในยุคก่อน เขาทำงานกันเต็มที่ เขาบอกเด็กสมัยนี้ว่า “การแสดงนั้นเป็นจิตวิญญาณของนักแสดงที่ดี มากด้วยความสามารถของตัวเอง” เขาสอนลูกสาว กมลวรรณ ศรีวิไล ว่าให้แฟนๆ ติดตาภาพของเราในบทบาทของการแสดง ไม่ใช่ติดตาใน ความสวย–ความหล่อ แล้วจะอยู่ได้นาน ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ ทำงานให้คุ้มค่าเงินของผู้สร้าง โดยเฉพาะ “แอล” สวย เซ็กซี่ ขึ้นปกนิตยสารมาแล้วหลายฉบับ ฟ้าเปิดให้ แอล ผงาดแล้ว แอล ได้โอกาสและโชคดีมากๆแล้ว คำสอนดีๆ ที่พ่อสอนลูก คิดว่าลูกโชคดีและจงทำดีแล้วจะมีคนรักเราทั้งประเทศไทย!”

โชคดีที่ แอล มีพ่อคอยสอน คอยสั่ง---เห็นมากับตา ขณะนี้ “เพดานบิน” ของ แอล เปิดกว้างอย่างรุ่งโรจน์ แล้วจาก เด็กวัยรุ่น มีพ่อเป็น พระเอก ที่ จริงจังต่อการทำงาน คำว่า แอล เป็น “ราชินีบู๊” คอยดูเธอต่อไป---“สายเลือดลูกพระเอกดัง” ลูกสาวก็ “ต้องดัง” อย่างแน่นอน!



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.