"อองรี" เชื่อ "สิงห์บลู" มีสิทธิ์คว้าทริปเปิลแชมป์
 


"อองรี" เชื่อ "สิงห์บลู" มีสิทธิ์คว้าทริปเปิลแชมป์



เธียร์รี อองรี อดีตหัวหอกทีมปืนใหญ่ ออกโรงยกย่องทีมเชลซี ว่ามีดีพอที่จะคว้าสามแชมป์ได้ในปีเดียวกัน พร้อมชี้ว่าการพบกับเปแอสเชในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้วยยุโรป จะเป็นบททดสอบว่าลูกทีมของโชเซ มูรินโญ มีดีพอหรือไม่...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 4 มี.ค. เธียร์รี อองรี อดีตศูนย์หน้ามาดกวน ของทีมอาร์เซนอลและทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงแสดงทัศนะอย่างมั่นใจว่า ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน มีสิทธิ์คว้าสามแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์แคปิตอล วัน คัพ มาครองเป็นถ้วยแรกในปีนี้

โดย อองรี เคยค้าแข้งอยู่ในกรุงลอนดอนกับอาร์เซนอลนานกว่า 8 ฤดูกาล เผยว่า เชลซีเป็นทีมที่มีคุณภาพ ที่จะสามารถทำสถิติคว้าทริปเปิลแชมป์ได้ในฤดูกาล 2014-15

"ผมคิดว่าพวกเขาสามารถทำได้ เพราะทีมมีคุณภาพมากพอ สำหรับการทำลายสถิติของสโมสร ในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ แต่อย่างไรก็ตาม ผมอยากจะดูเกมในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ที่พวกเขาจะพบกับปารีส แชงต์ แชร์แมง ถ้าพวกเขาสามารถผ่านเปแอสเชได้ คุณก็สามารถผ่านเรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิก หรือแม้แต่ บาร์เซโลนา ได้เช่นเดียวกัน เพราะทีมดังจากฝรั่งเศสเป็นทีมที่ใหญ่ และเต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก ซึ่งนี่จะเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับพวกเขา" 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.