"เป๊ป" สยบข่าวลือ! อยู่เสือใต้ต่อจนครบสัญญา
 


"เป๊ป" สยบข่าวลือ! อยู่เสือใต้ต่อจนครบสัญญา



"เป๊ป กวาร์ดิโอลา" สยบข่าวลือในการย้ายไปคุมทีมในถิ่นผู้ดี ยืนยัน จะอยู่กับทีมไปจนครบสัญญา เผย ยังไม่รับข้อเสนอจากทีมใดเลยก่อนหน้านี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 4 มี.ค. ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมองเพชรของทีมบาเยิร์น มิวนิก ยืนยันจะอยู่กับทีมจนครบสัญญา แม้มีข่าวลือว่าเจ้าตัวอยากย้ายมาคุมทีมในอังกฤษเพื่อตามความฝันก่อน พร้อมเผยว่ายังไม่มีข้อเสนอจากทีมใด เข้ามาพูดคุยอย่างเป็นทางการ

อดีตโค้ชของทีมบาร์เซโลนา ยักษ์แห่งศึกลาลีกา สเปน ถูกเชื่อมโยงกับหลายทีมในอังกฤษ โดยเฉพาะการย้ายไปคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทนที่ของมานูเอล เปเยกรินี ในฤดูกาลหน้า แต่นายใหญ่แห่งถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ยืนยันว่าจะอยู่กับทีมไปจนครบสัญญาอย่างแน่นอน

"แน่นอนผมยังเคารพในสัญญาที่มีกับบาเยิร์น มิวนิก ผมมีความสุขที่นี่และคิดเพียงแค่ว่าจะอยู่ทำงานให้ดีที่สุดให้กับสโมสรแห่งนี้ ด้วยความสัตย์จริง ผมยังไม่เคยรับข้อเสนอจากสโมสรใดเลย และก็ไม่เคยหวังเลยด้วยซ้ำ" เป๊ป ปฏิเสธข่าวลือ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า กวาร์ดิโอลา จะย้ายไปคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ของ เดวิด มอยส์ ที่โดนไล่ออก เนื่องจากเคยเผยในหนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัวว่าฝันอยากจะย้ายไปคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด สักครั้งในชีวิต



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.