ดุดัน! คอสตา ลั่นไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นแน่นอน
 


ดุดัน! คอสตา ลั่นไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นแน่นอน


ดุดัน! คอสตา ลั่นไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นแน่นอน

ดีเอโก คอสตา ดาวยิงทีมเชลซี ยืนยัน ไม่คิดจะปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่นอันดุดันของตนเองแต่อย่างใด หลังเพิ่งถูกลงโทษห้ามลงสนาม 3 นัด จากกรณีย่ำคู่แข่ง....


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 27 ก.พ. ว่า ดีเอโก คอสตา กองหน้าทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไม่คิดจะปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่นอันดุดันของตนเองแต่อย่างใด แค่ระมัดระวังนิดหน่อยเท่านั้น

คอสตา วัย 26 ปี  เพิ่งกลับมาจากการพ้นโทษห้ามแข่ง 3 นัด กรณีไปย่ำใส่ เอ็มเร ชาน ในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ และกลับมาลงช่วยทีมเรียบร้อยในเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอเบิร์นลีย์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยคอสตายืนยันว่า จะไม่ปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นอันหนักหน่วงดุดันอย่างแน่นอน

"ผมจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นของผมแน่นอน ผมรู้ดีว่าตอนนี้ผมต้องระวังมากขึ้น เพราะมันไม่เหมือนกันเวลาผมทำอะไรสักอย่าง และเทียบกับเวลาคนอื่นทำ ถ้าเป็นผมทำ มันจะถูกพูดถึงเยอะกว่านักเตะคนอื่น ผมต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่ผมไม่เคยคิดจะเปลี่ยนวิธีการเล่น เพราะนี่คือสื่งที่ทำให้ผมได้มาอยู่ที่นี่ นี่คือรูปแบบการเล่นของผม" อดีตกองหน้าทีมแอตเลติโก มาดริด กล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.