หนุ่มเมืองคอน ซิ่งเก๋งแหกโค้ง พุ่งชนร้านชำพังยับ
 


หนุ่มเมืองคอน ซิ่งเก๋งแหกโค้ง พุ่งชนร้านชำพังยับ


หนุ่มเมืองคอน ซิ่งเก๋งแหกโค้ง พุ่งชนร้านชำพังยับ

หนุ่มเมืองคอน ซิ่งเก๋งฝ่าความมืดด้วยเร็ว รถเสียหลักแหกโค้ง บังคับรถไม่อยู่ พุ่งชนร้านชำอย่างแรง จนหม้อน้ำกระเด็นออกจากตัวรถ ข้าวของในร้านแตกหักเสียหาย คนขับตกใจวิ่งหลบในพงหญ้า ก่อนเข้ามอบตัว รับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

เหตุการณ์รถเก๋งซิ่งแหกโค้งรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 27 ก.พ. ร.ต.อ.ศิวกร ฉิมพาลี พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนบ้านคน บนถนนสายทุ่งใหญ่ - เขาพนม หมู่ 1 บ้านบางตะเภา ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่


ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าบรีโอ สีฟ้า ทะเบียน กจ 9231 กระบี่เสียหลักแหกโค้งพุ่งเข้าชนบ้านของ นายวีระยุทธ วงศ์วานิช อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/1 หมู่ 1 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำและปั๊มน้ำมันหลอดแก้ว

จากการตรวจสอบ พบว่ารถคันดังกล่าว สภาพรถด้านหน้าพังยับเนื่องจากได้พุ่งชนกำแพงตัวบ้านพังลงมาทับตัวรถด้านหน้า ทำให้หม้อน้ำกระเด็นออกจากตัวรถ ถังน้ำมันเครื่องแตกมีน้ำมันไหลนองเต็มพื้น บริเวณล้อรถหน้าด้านขวา ใต้ท้องรถพบเสาปูนคอนกรีตถูกชนขาดติดอยู่ใต้รถ โต๊ะนั่งหินอ่อนหักพัง ข้าวของในร้านชำได้รับความเสียหายกระจายเกลื่อนพื้น ​โดยหลังเกิดเหตุ คนขับได้หลบหนีไปทางถนนสายทุ่งใหญ่ มุ่งหน้าเข้าตลาดท่ายาง

จากการสอบถามนายวีระยุทธ เจ้าของบ้าน ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกับแฟนสาว น.ส.ศศิมา ขาวกง อายุ 26 ปี กำลังนอนหลับอยู่ ต้องตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว คล้ายกับมีของแข็งอะไรบางอย่างพุ่งเข้าใส่บริเวณหน้าบ้าน จึงรีบลงมาดู พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนเข้ามาในบ้านของตนซึ่งเปิดเป็นร้านชำ เห็นข้าวของในร้านแตกหักเสียหาย ระหว่างนั้นเห็นชายอายุประมาณ 25-30 เปิดประตูด้านคนขับรถออกมา แล้ววิ่งหลบหนีไปในความมืด ก่อนที่ตนจะโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมา เมื่อช่วงสายวันเดียวกัน นางนุชนาถ นกทวี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 7 ต.ทับพลช้างตาย ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่เจ้าของรถคันดังกล่าว ได้เดินทางมาที่ สภ.ทุ่งใหญ่ เพื่อเข้าพบ ร.ต.อ.ศิวกร เจ้าของคดี พร้อมกับนายเอกชัย หรือดุก ศรีสุข อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 หมู่ 5 ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่ ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งในคืนวันเกิดเหตุ โดยนางนุชนาถได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด


จากการสอบสวน นายเอกชัย ให้การว่า รถคันดังกล่าวเป็นชื่อของนางนุชนาถ ซึ่งซื้อให้ตนซึ่งเป็นหลานเขย ในคืนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจาก อ.ลำทับ เพื่อมาทำธุระที่ตลาดท่ายางด้วยเร็ว จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและไม่ชำนาญทาง ทำให้รถเสียหลักบังคับไม่อยู่ ก่อนที่รถจะแหกโค้งพุ่งเข้าชนบ้านหลังดังกล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.