เฟลิเป เผ่นปาร์มา ลงรู งูใหญ่ ไร้ค่าตัว
 


เฟลิเป เผ่นปาร์มา ลงรู งูใหญ่ ไร้ค่าตัว


เฟลิเป เผ่นปาร์มา ลงรู งูใหญ่ ไร้ค่าตัว

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศ เซ็นสัญญา เฟลิเป ปราการหลังจอมเก๋า แบบไม่มีค่าตัวเป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัว ที่เพิ่งฉีกสัญญากับทางปาร์มา เนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งเรื่องค่าเหนื่อย...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 27 ก.พ. ว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งลีกกัลโชเซเรียอา ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟลิเป ปราการหลังประสบการณ์สูง มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้วจนจบฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 30 ปี เพิ่งเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังฉีกสัญญากับทาง ปาร์มา ต้นสังกัดเก่าของเขาที่ปัจจุบันสุ่มเสี่ยงในการถูกปรับตกชั้นเนื่องจากสภาวะทางการเงิน โดยเจ้าตัวได้อำลาทีมจัลโลบลู หลังมีปัญหาขัดแย้งเรื่องไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อย 

ตามรายงานล่าสุดระบุว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ได้ประกาศเซ็นสัญญา ปราการหลังชาวแซมบ้า รายนี้มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยจนจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวจะรับเบอร์ 26 ไปสวมใส่

สำหรับ เฟลิเป ตลอดอาชีพการค้าแข้งในลีกอิตาลีได้แจ้งเกิดกับทาง อูดิเนเซ เมื่อปี 2002-2010 โดยลงสนามให้กับต้นสังกัด 139 นัดทำไป 5 ประตู ก่อนจะหมดสัญญาต้องย้ายไปเล่นให้กับ ฟิออเรนตินา แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก จนกระทั่ง "จัลโลบลู" ปาร์มา คว้าตัวไปร่วมทีมเมื่อปี 2013 แต่เกิดปัญหาขัดแย้งกันสุดท้ายต้องย้ายมาลงเอยในสีเสื่อ "เนรัสซูรี" ในที่สุด

ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน จะลงเตะนัดบิ๊กแมตซ์เกมลีก พบกับ ฟิออเรนตินา ในวันอาทิตย์นี้ และคาดว่า เฟลิเป จะมีชื่อติดทีมในเกมนัดนี้ทันที

(เครดิตภาพจาก ทวิตเตอร์ F.C. Internazionale)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.