ซัวเรซ โต้สื่อผู้ดี หลังโดนกล่าวหากัดมือแข้งเรือใบ
 


ซัวเรซ โต้สื่อผู้ดี หลังโดนกล่าวหากัดมือแข้งเรือใบ


ซัวเรซ โต้สื่อผู้ดี หลังโดนกล่าวหากัดมือแข้งเรือใบ

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของทีมบาร์เซโลนา ออกมาสวดยับสื่ออังกฤษ ชอบสร้างปัญหา หลังโดนกล่าวหาไปกัดมือ มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก...


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 26 ก.พ. ว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผย เขาควรได้รับความเคารพจากสื่อมวลชนของอังกฤษมากกว่านี้ หลังโดนกล่าวหาไปกัดมือของ มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปชนะทีมเรือใบสีฟ้า 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มีภาพช้าช่วงหนึ่งของเกมดังกล่าวเผยให้เห็นว่า เดมิเคลิสยื่นแขนไปทางซัวเรซ และศีรษะของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยก้มไปที่มือของเดมิเคลิส เหมือนว่ากำลังงับมือ ขณะที่ภาพอีกมุมแสดงให้เห็นว่า ซัวเรซไม่ได้พยายามจะกัดมือเดมิเคลิสแต่อย่างใด

ซัวเรซ กล่าวว่า "เดมิเคลิส ยื่นมือมาที่คอของผม ผมไม่เข้าใจว่าทำไมสื่ออังกฤษต้องการที่จะทำแบบนี้ พวกเขาต้องการที่จะสร้างปัญหาอยู่เสมอ พวกเขาคงเจ็บปวดกับสิ่งที่ผมทำกับพวกเขาในการแข่งขันฟุตบอลโลก แต่พวกเขาคงลืมไปว่าผมก็เคยเล่นในอังกฤษ และพวกเขาควรให้เกียรติกับผมบ้าง"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.