เถื่อน! แข้งลีกเซิร์บ โดนชักปืนจ่อหัว หลังยิงโทษพลาด
 


เถื่อน! แข้งลีกเซิร์บ โดนชักปืนจ่อหัว หลังยิงโทษพลาด


เถื่อน! แข้งลีกเซิร์บ โดนชักปืนจ่อหัว หลังยิงโทษพลาด

ซาร์โก อูโดวิชิช ปราการหลังของ โนวี ปาซาร์ ทีมลูกหนังในลีกสูงสุดของเซอร์เบียร์ เจอแฟนบอลทีมตัวเองบุกชักปืนจ่อหัวคาห้องแต่งตัวพร้อมขู่จะเอาชีวิตหลังยิงจุดโทษพลาด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 ก.พ. นักบอลของ โนวี ปาซาร์ สโมสรลูกหนังในลีกสูงสุดของเซอร์เบียเจอกองเชียร์ทีมตัวเองบุกชักปืนจ่อหัวพร้อมขู่ฆ่าคาห้องแต่งตัว หลังยิงจุดโทษพลาดในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

เหตุการณ์ดังกล่าวมีผลพวงมาจากเกมลีกเมื่อวันเสาร์ ที่ โนวี ปาซาร์ บุกไปพ่าย เรด เบลเกรด 0-1 ซึ่งทีมเยือนพลาดประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 85 หลัง ซาร์โค อูโดวิชิช แบ็กซ้ายของทีมยิงหลุดข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

และหลังจากนั้นเพียง 2 วัน แข้งวัย 27 ปี ก็ต้องเจอกับเรื่องระทึกขวัญเมื่อมีแฟนบอลอันธพาลหลายคนบุกเข้ามาในห้องแต่งตัวที่สนามซ้อมของ โนวี ปาร์ซา ก่อนจะชักปืนออกมาจ่อที่หน้าของ อูโดวิชิช พร้อมข่มขู่จะเอาชีวิตและจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆจากทางสมาคมฟุตบอลของเซอร์เบีย

มีร์โก โปเลดิกา ประธานสหภาพนักฟุตบอลอาชีพของเซอร์เบียกล่าวว่า "จะต้องรอให้พวกอันธพาลฆ่านักเตะของเราไปจริงๆ ก่อนหรือ?"

"สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกกังวลคือปฏิกิริยาของสมาคมฟุตบอลที่ยังนิ่งเฉย พวกเขาต้องลงมิือทำอะไรบางอย่างเพื่อรับประกันความปลอดภัยให้กับนักเตะแต่พวกเขาไม่ทำ ซึ่งในครั้งหน้าอาจจะมีนักเตะถูกฆ่าก็ได้"

"ผมไม่อยากให้ใครคิดว่าพฤติกรรมแบบนี้มันเป็นเรื่องปกติของแฟนบอลที่นี้ มันเป็นเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับคนเพียงคนเดียวและพวกเขาเป็นอันธพาลที่ควรจะถูกจับและโดนลงโทษ หลังจากที่พวกเขาได้ใช้อาวุธปืนจ่อเข้าที่ศีรษะและยังข่มขู่จะเอาชีวิต เราก็ได้มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย"

ด้าน สหภาพผู้เล่นนานาชาติ (ฟิฟโปร) กล่าวว่า "เหมือนกับทุกอาชีพ นักฟุตบอลอาชีพก็มีสิทธิ์ที่จะทำงานในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับหน่วยงานทางด้านฟุตบอลระดับชาติที่จะทำให้สภาพแวดล้อมมีความปลอดภัย"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.