ผีแดง แถลงต่อสัญญา แบล็กเก็ตต์ อยู่หลุมถึงปี 2017
 


ผีแดง แถลงต่อสัญญา แบล็กเก็ตต์ อยู่หลุมถึงปี 2017


ผีแดง แถลงต่อสัญญา แบล็กเก็ตต์ อยู่หลุมถึงปี 2017

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญาให้กับ ไทเลอร์ แบล็กเก็ตต์ ปราการหลังดาวรุ่งของทีมออกไปจนถึงปี 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 ก.พ. ว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญาให้กับ ไทเลอร์ แบล็กเก็ตต์ กองหลังดาวรุ่งของทีมออกไปจนถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 20 ปี เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของอคาเดมีผีแดง และช่วงต้นฤดูกาลนี้เจ้าตัว ถูก หลุยส์ ฟานกัล เรียกติดทีมชุดใหญ่และได้ประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่อย่างเป็นทางการนัดแรกในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกที่พ่ายต่อสวอนซี ซิตี้ 1-2 โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ติดทีมชุดใหญ่เรื่อยมา โดยลงสนามให้กับปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 10 เกม รวมทุกรายการ

ตามรายงานระบุว่า ปีศาจแดง ได้ต่อสัญญากับทาง แบล็กเก็ตต์ ต่อไปจนถึงปี 2017 เป็นที่เรียบร้อยโดยเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยจากเดิมที่ 2,000 ปอนด์ เพิ่มเป็น 20,000 ปอนด์อีกด้วย

ภายหลังการต่อสัญญาของแบล็กเก็ตต์ ทาง หลุยส์ ฟานกัล นายใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าวว่า "ผมดีใจที่เห็น ไทเลอร์ ต่อสัญญาฉบับใหม่นะ เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่ขึ้นมาจากระบบอคาเดมีมาสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ ไทเลอร์มีศักยภาพที่ดีเยี่ยมและผมเชื่อว่าเขาเหมาะสมที่จะอยู่กับสโมสรต่อไปเพื่อพัฒนาจนก้าวหน้ากลายเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม" 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.