เปิดสวิตช์ปั่นออกซิเจนบ่อปลา ไฟรั่วช็อตหนุ่มใหญ่ดับ
 


เปิดสวิตช์ปั่นออกซิเจนบ่อปลา ไฟรั่วช็อตหนุ่มใหญ่ดับ


เปิดสวิตช์ปั่นออกซิเจนบ่อปลา ไฟรั่วช็อตหนุ่มใหญ่ดับ

สลด!หนุ่มใหญ่จันทบุรีวัย 52 เปิดสวิตช์ไฟปั่นออกซิเจนบ่อปลา แต่ลำตัวไปโดนแผ่นสังกะสี ที่มีสายไฟรั่วอยู่ ถูกช็อตดับ เมียมาเจอ เรียกชาวบ้านช่วย แต่ไม่ทัน ...

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ คนถูกไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิต ภายในบ่อเลี้ยงปลา ม.8 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ร.ต.ท.รักชาติ นวลเจริญ ร้อยเวร สภ.ท่าใหม่ เผยว่า บริเวณข้างบ่อเลี้ยงปลาซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเพศชาย 1 ศพ ในสภาพนอนหงายทับแผ่นสังกะสี ซึ่งอยู่ติดกับมอเตอร์ของใบพัดตีน้ำ โดยที่มีสายไฟวางขดอยู่ใต้สังกะสี โดยจากการสอบสวน นางละมัย แสงนิล อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.8 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นสามีของตน ชื่อนายเฉลิม แสงนิล อายุ 52 ปี มีอาชีพเลี้ยงปลา

หนุ่มใหญ่ถูกไฟช็อตดับข้างบ่อปลา

ร.ต.ท.รักชาติ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานแวดล้อม เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะที่นายเฉลิมเปิดสวิตช์ไฟ ลำตัวอาจพลาดไปโดนแผ่นสังกะสีที่มีสายไฟมอเตอร์รั่ววางอยู่ และถูกช็อตจนเสียชีวิต ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพผู้เสียชีวิต ส่งต่อ รพ.ท่าใหม่ เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจพิสูจน์ หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาติ นำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.