เอร์เรรา สุดมั่น ผี หลอก ปืน ลิ่วตัดเชือกเอฟเอคัพแน่
 


เอร์เรรา สุดมั่น ผี หลอก ปืน ลิ่วตัดเชือกเอฟเอคัพแน่


เอร์เรรา สุดมั่น ผี หลอก ปืน ลิ่วตัดเชือกเอฟเอคัพแน่

อันเดร เอร์เรรา มิดฟิลด์จอมบู๊บุ๋นของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าต้นสังกัดจะผ่านด่านหินอย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอฟเอคัพ พร้อมตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกอย่างแน่นอน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 17 ก.พ. ว่า อันเดร เอร์เรรา กองกลางจอมสร้างสรรค์เกมของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าต้นสังกัดของเขา จะผ่านด่านหินอย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ตัวเต็งแชมป์เอฟเอคัพ ในรอบ 8 ทีมที่ทั้งคู่จะต้องมาโคจรมาเจอกันเร็วก่อนกำหนด

เพลย์เมกเกอร์เลือดกระทิงเป็นคนตีเสมอให้กับปิศาจแดง 1-1 ก่อนที่ต้นสังกัดจะรัวแซงเอาชนะ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ทีมจากลีกวัน 3-1 ในรอบ 16 ทีมพร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนอลไปพบกับศึกหนักอย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก

อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งจากแอตเลติก บิลเบา ยังมั่นใจว่าต้นสังกัดดีพอที่จะโค่น ปืนใหญ่ ในรอบนี้และกรุยทางมุ่งหน้าสู่แชมป์เอฟเอคัพได้อย่างไม่มีปัญหา

"เราต้องเล่นในศึกเอฟเอคัพในด่านต่อไปกับ อาร์เซนอลซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ แต่เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่มีสปิริตอันยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และเราก็ได้แสดงออกมาในวันนี้ เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมและสตาฟฟ์โค้ชที่ดีมากและเราจะพัฒนาฟอร์มให้ดีขึ้นกว่านี้" เอร์เรราเผย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.