ผอ.รพ.ดังกำแพงเพชร เครียด ซดยาฆ่าหญ้าปลิดชีพตัวเอง
 


ผอ.รพ.ดังกำแพงเพชร เครียด ซดยาฆ่าหญ้าปลิดชีพตัวเอง


ผอ.รพ.ดังกำแพงเพชร เครียด ซดยาฆ่าหญ้าปลิดชีพตัวเอง

หนุ่มใหญ่ ผอ.รพ.ส่งเสริมสุขภาพ และเป็นนักจัดรายการวิทยุ มีชื่อเสียงในกำแพงเพชร เครียด ซดยาฆ่าหญ้าฆ่าตัวตาย หลังภรรยาเผย ไม่ค่อยพูดจามา 2-3 วันแล้ว...

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 17 ก.พ. ร.ต.ท.อภิวัฒน์ เรืองชูเกียรติ พงส.สภ.ลานกระบือ ได้รับแจ้งว่ามีคนกินยาเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 133 ม.6 ต.ลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่า บ้านหลังดังกล่าวสร้างแบบคล้ายทรงไทยหลังใหญ่ใต้ถุนสูง ที่ใต้บันไดทางขึ้นพบขวดยาฆ่าหญ้าวางอยู่ 1 ขวด ยังมีน้ำยาเหลือติดก้นขวดเล็กน้อย บนกลางบ้านพบศพนายจรัญ วรรณา อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน มีตำแหน่งเป็น ผอ.รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.ประชาสุขสันต์ นอนเสียชีวิตอยู่ โดยผู้ตายนอนหนุนหมอน ข้างตัวพบแก้ววางอยู่ 1 ใบ มีน้ำสีเขียวติดอยู่ที่ก้นแก้ว ตามร่างกายไม่มีบาดแผลใดๆ มีคราบยาไหลลงที่ข้างศีรษะ ที่ขอบปากมีคราบยาสีเขียวที่กินเข้าไปด้วย จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลลานกระบือ โดยภายในห้องฉุกเฉินแพทย์ได้พยายามช่วย และล้างท้องให้ พบว่าน้ำที่ออกจากกระเพาะมีน้ำสีเขียวๆ ออกมาด้วย แต่แพทย์ลงความเห็นว่าน่าจะเสียชีวิตมานานกว่า 3 ชั่วโมง เพราะสภาพศพเริ่มแข็งตัวแล้ว

จากการสอบถามนางพวงทอง วรรณา อายุ 55 ปี ภรรยาของผู้ตาย และเป็นสมาชิกสภาเทศบาลลานกระบือด้วย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุหลายวันสามีมีอาการเครียด ไม่ค่อยพูดจา แต่ตนไม่ทราบสาเหตุว่า เครียดจากเรื่องอะไร และสามีก็ไม่ยอมบอก จนวันนี้ตนขายของจำพวกปุ๋ย ยา เคมีภัณฑ์ทางการเกษตรอยู่ที่ร้านในตัวตลาด ส่วนสามีอยู่ที่บ้านและตนได้โทรศัพท์หาสามี เพื่อจะถามว่าได้นำสุนัขที่เลี้ยงไว้ซึ่งตายแล้วนำไปฝังหรือยัง ได้โทรมาหลายครั้ง สามีก็ไม่รับสาย จึงให้คนข้างบ้านไปดู เมื่อขึ้นไปบนบ้านก็พบว่าสามีนอนอยู่ในที่เกิดเหตุ พอไปเรียกจึงทราบว่ากินยาเข้าไปแล้ว ตนจึงรีบกลับมาดูและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว 

สำหรับนายจรัญ มีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร เป็นพิธีกรในงานต่างๆ ของอำเภอลานกระบือและอำเภอใกล้เคียงอย่างเช่น อ.พรานกระต่าย และ อ.ไทรงาม นอกจากนั้นยังเป็นนักจัดรายการวิทยุทางสถานีวิทยุชุมชน โดยจัดทั้งเพลง ข่าวสารบ้านเมืองและเรื่องของสุขภาพ ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นถึง 1 ทุ่มทุกวัน เป็นคนที่มีชื่อเสียงที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง คนในเขต อ.ลานกระบือ จะเรียกว่าอาจารย์จรัญทุกคน ส่วนสาเหตุการกินยาเสียชีวิตในครั้งนี้สาเหตุมาจากเรื่องความเครียด แต่ไม่ทราบว่าเครียดเรื่องอะไรเท่านั้นเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนในรายละเอียดต่อไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.