ผจก.ปั๊มกินขนมจีน จุกคอหายใจไม่ออก
 


ผจก.ปั๊มกินขนมจีน จุกคอหายใจไม่ออก


ผจก.ปั๊มกินขนมจีน จุกคอหายใจไม่ออก

ผู้จัดการปั๊มน้ำมันวูบดับคาชามขนมจีน หิ้วเข้าห้องดูกล้องวงจรปิดแกะกินมื้อเที่ยงอย่างเอร็ดอร่อยเพียงลำพังหมดไป 5 ถุงก่อนฟุบหน้าจมชาม กว่าแคชเชียร์จะเข้ามาเห็นผ่านไปนานกว่า 3 ชั่วโมง กลุ่มเพื่อนยืนยันทำงานหนัก พักผ่อนน้อย มีโรคความดันโลหิตสูงเป็นทุนเดิม ชอบกินขนมจีนประจำ สงสัยอืดติดคอจนจุกหายใจไม่ทัน แต่ไม่ทิ้งปมหัวใจวายเฉียบพลันจากโรคประจำตัว ญาติไม่ติดใจ ส่วนตำรวจรอผลผ่าชันสูตรอีกครั้ง

หนุ่มกินขนมจีนจุกอกตายอนาถคาโต๊ะ เปิดเผยเมื่อเวลา 16.15 น. วันที่ 17 ก.พ. ร.ต.ท.บรมวิชญ์ วังนัยกูล พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในสำนักงานของปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนเอกมัยขาออก ระหว่างซอยเอกมัย 19 กับซอยเอกมัย 21 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง แพทย์เวร รพ.จุฬาฯ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นห้องดูภาพกล้องวงจรปิด และเก็บตู้เซฟของปั๊มด้านหลังติดห้องน้ำ บริเวณโต๊ะคอมพิวเตอร์พบศพนายสิงหา เชื้อเมืองพาน อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ถนนป่าขาม 1 ต.หัวเวียง อ.เมืองลำปาง ตำแหน่งผู้จัดการหน้าลานของปั๊ม นั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้มีพนักพิง สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาวเขียว มีแถบสีฟ้าตามยูนิฟอร์มพนักงาน นุ่งกางเกงสแล็กขายาว สีดำ ที่ใบหน้าจุ่มลงบนชามขนมจีนน้ำยาวางอยู่บนโต๊ะ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ใกล้กันยังมีถุงพลาสติกเปล่าที่ใส่ขนมจีนน้ำยาจำนวน 5 ชุด

จากการตรวจภาพเทปจากกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงเวลาประมาณเที่ยง ผู้ตายเดินเข้ามาภายในห้องพร้อมกับถุงขนมจีนน้ำยา 5 ชุด ก่อนแกะเทลงในชามข้าวเอามานั่งกินที่โต๊ะอย่างเอร็ดอร่อยจนหมดเกลี้ยงถึงถุงที่ 5 จู่ๆก็พบว่า ผู้ตายวูบฟุบลงไปใบหน้าจุ่มที่ชามขนมจีน กระทั่งมีเพื่อนพนักงานโผล่มาพบว่าเสียชีวิตแล้ว ไม่มีสิ่งผิดปกติ หรือคนภายนอกเข้าไปในห้องแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.จุฬาฯ หาสาเหตุการตายอีกครั้ง

เพื่อนร่วมงานต่างให้การสอดคล้องว่า ผู้ตายเป็นผู้จัดการปั๊ม มีหน้าที่รับผิดชอบไฟฟ้าภายในปั๊มทั้งหมด หากพนักงานไม่เพียงพอจะลงไปบริการลูกค้าด้วยตัวเองเสมอ ทำงานหนักพักผ่อนน้อย และชื่นชอบการกินขนมจีนเป็นประจำ แต่มีโรคประจำตัว คือโรคความดันสูง อยู่ระหว่างการรักษา ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 12.45 น. พนักงานคนอื่นๆเห็นผู้ตายเดินเข้าไปในห้องพร้อมถุงขนมจีน นานกว่า 3 ชั่วโมงพนักงานแคชเชียร์จึงเดินเข้าไปในห้องเพื่อนำเงินสดไปเก็บในตู้เซฟ ทำให้เจอร่างไร้วิญญาณของผู้จัดการปั๊มคาโต๊ะแล้ว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.