ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
 


ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร


 ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์หลายคนเสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม จันทร์ทุกอย่างราบรื่น อังคารมีหลายเรื่องให้ปวดหัว พุธผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ พฤหัสฯงดเดินทางไกล ระวังระบบหายใจมีปัญหา ศุกร์เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะทำให้ยิ้มออก ส่วนเสาร์ต้องระวังเรื่องเงิน ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้โทษ ต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี หงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา นักธุรกิจไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว หลายคนเสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา คนรักให้กำลังใจเช้า-เย็น

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ หลายคนมีข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ ความรักน่าอิจฉา

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ เรื่องงานพอเอาตัวรอด แต่เรื่องเงินมีปัญหา มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน จะหมดเงินไปกับเรื่องงานและเรื่องของคนในครอบครัว ลูกน้องบริวารทำเรื่องให้ปวดหัว ใช้ทำงานอย่างหนึ่งแต่กลับทำมาให้อีกอย่างหนึ่ง ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ เริ่มงานด้วยความสบายใจ ทุกอย่างราบรื่น ผลงานก้าวหน้าตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เหมาะจัดประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องสำคัญ หลายคนได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา คนรักให้กำลังใจเช้า-เย็น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอด หลายคนต้องเสียเครดิตเรื่องงาน ผู้ใหญ่เจ้านายตั้งแง่เป็นศัตรู คำพูดสร้างปัญหา ไม่มีใครถามอย่าได้แสดงความเห็น การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว เสี่ยงโชคเก็งกำไรควรงดไว้ก่อน ระบบหายใจมีปัญหา งดเดินทางไกล ความรักปกติ

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้คุณ ผู้ใหญ่ให้ลาภ เจ้านายให้ความสำคัญ เหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ เสนองานต่อที่ประชุมจะได้รับความเชื่อถือ การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ นักธุรกิจเหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะทำให้ยิ้มออก ความรักปกติ

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้โทษ การงานพอเอาตัวรอดได้ แต่การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ใครมาชวนร่วมหุ้นชวนทำธุรกิจต้องปฏิเสธ การประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องเงินควรเลื่อนออกไปก่อน ระวังเอกสารสัญญามีปัญหา เปิดกิจการมีโอกาสขาดทุนสูง คนรักยังไว้ใจได้



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.