ร็อบเบน เฉลย ไม่รุ่งกับเชลซีเพราะเจ็บบ่อย
 


ร็อบเบน เฉลย ไม่รุ่งกับเชลซีเพราะเจ็บบ่อย


ร็อบเบน เฉลย ไม่รุ่งกับเชลซีเพราะเจ็บบ่อย

"อาร์เยน ร็อบเบน" เผย สมัยค้าแข้งกับทีมเชลซี ไม่ประสบความสำเร็จเพราะมีอาการเจ็บรบกวนตลอด ระบุ ดีใจที่เคยร่วมงานกับ "โชเซ มูรินโญ"...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 16 ก.พ. ว่า "อาร์เยน ร็อบเบน" ปีกจรวดของทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ยอมรับ ไม่ประสบความสำเร็จกับทีมเชลซี เพราะมีอาการเจ็บเล่นงาน

"ร็อบเบน" ปีกจรวดวัย 31 ปี ที่ซัดไปแล้ว 14 ประตู จาก 17 นัด ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จนช่วยให้ทีมบาเยิร์น มิวนิก นำจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ได้รำลึกอดีตสมัยค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก กับทีมเชลซี ว่า ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เพราะเจ็บบ่อย แม้ว่า 3 ปี ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะได้ 3 แชมป์ก็ตาม

"มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากในการได้ร่วมงานกับโชเซ มูรินโญ แต่ตอนนั้นผมยังเด็กมาก ซึ่งมูรินโญต้องการคนที่มีความแข็งแกร่ง และการฝึกซ้อมร่วมกับเขา ทำให้ฝีเท้าของผมมีการพัฒนาไปมาก" ร็อบเบน ย้อนอดีต

สมัยค้าแข้งกับทีมเชลซี

นอกจากนี้ แข้งอัศวินสีส้ม ที่รับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปแล้ว 86 นัด ทำ 28 ประตู กล่าวอีกว่า แต่ผมก็ต้องพบกับความยากลำบากกับเชลซี เพราะมูรินโญไม่ชอบนักเตะที่มีอาการเจ็บเล่นงาน

"ผมได้เล่นให้เชลซีในเกมสำคัญหลายนัด แต่โชคไม่ดีที่มักจะได้รับบาดเจ็บ และมันทำให้ผมต้องตัดสินใจถึงอนาคต" อดีตแข้งเรอัล มาดริด กล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.