เด็ก ม.1 ตกตึก อาการยังทรง ผอ.ร.ร.ล้อมคอก สั่งติดเหล็กดัด
 


เด็ก ม.1 ตกตึก อาการยังทรง ผอ.ร.ร.ล้อมคอก สั่งติดเหล็กดัด


เด็ก ม.1 ตกตึก อาการยังทรง ผอ.ร.ร.ล้อมคอก สั่งติดเหล็กดัด

ยังไม่รู้สึกตัว เด็ก นร.ชั้น ม.1 เมืองอุบลราชธานี พลาดตกตึกโรงเรียน กะโหลกแตก พ่อเด็กระบุไม่ติดใจ เชื่อเป็นอุบัติเหตุ ส่วน ผอ.ร.ร.ให้ช่างรับเหมาติดเหล็กดัดหน้าต่างห้องเรียน ป้องเกิดเหตุซ้ำ ...

จากกรณี ด.ช.น็อต (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนนารีนุกูล เล่นซ่อนหากับเพื่อน ก่อนเกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงมาจากชั้น 3 ของอาคารเรียน ส่งผลให้กะโหลกศีรษะแตก ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองเพื่อรักษา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ นายประหยัด หลักรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะครู อาจารย์ โรงเรียนนารีนุกูล เดินทางมาเยี่ยมอาการ ด.ช.น็อต พร้อมให้กำลังใจและมอบเงินจำนวนหนึ่งที่รวบรวมจากคณะครูและนักเรียนภายในโรงเรียน ให้กับ บิดามารดาของ ด.ช.น็อต

พ่อของ ด.ช.น็อต เผยถึงอาการของลูกชายว่า ล่าสุดอาการของน้องถือว่าดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังไม่รู้สึกตัว มีการตอบสนองด้วยการกระดิกขาบ้าง และลืมตาบ้าง ทางแพทย์ผู้ทำการรักษาได้มีการติดตามอาการของน้องวันต่อวัน เนื่องจากเกี่ยวข้องกับสมอง ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา โดยตนเองและภรรยาจะดูแลลูกชายอยู่ที่โรงพยาบาลจนกว่าอาการจะหายเป็นปกติ

"ในส่วนของการเกิดอุบัติเหตุภายในโรงเรียนนั้น ไม่ติดใจอะไร เนื่องจากเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทางคณะครูที่โรงเรียนก็เดินทางมาติดตามอาการของน้องทุกวัน" พ่อของ ด.ช.น็อต กล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.