วอร์ด พราวส์ ต่อสัญญาอยู่นักบุญอีก 5 ปีครึ่ง
 


วอร์ด พราวส์ ต่อสัญญาอยู่นักบุญอีก 5 ปีครึ่ง


วอร์ด พราวส์ ต่อสัญญาอยู่นักบุญอีก 5 ปีครึ่ง

"นักบุญ"เซาแธมป์ตัน ยืนยัน "เจมส์ วอร์ด พราวส์" มิดฟิลด์ดาวรุ่งตกลงต่อสัญญาใหม่ 5 ปีครึ่งกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 ม.ค. ว่า "นักบุญ"เซาแธมป์ตัน สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า   "เจมส์ วอร์ด พราวส์" มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ตกลงต่อสัญญาใหม่ 5 ปีครึ่งกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ วอร์ด พราวส์   เข้าร่วมทีมเซาแธมป์ตันตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ก่อนจะพัฒนาฝีเท้าจากในอคาเดมีของทีมจนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ โดยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่ามีทีมในพรีเมียร์ลีกและ เดอะ แชมเปียนชิพ ให้ความสนใจ ดึงเจ้าตัวไปร่วมทัพ แต่สุดท้ายแข้งวัย 20 ปี ก็ตัดสินใจฝากอนาคตกับสโมสรต่อไปอีก 5 ปีครึ่ง ซึ่งจะทำให้เขาค้าแข้งกับนักบุญไปจนถึงปี 2020 เลยทีเดียว

วอร์ด พราวส์ กล่าวว่า "สโมสรอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมและตั้งแต่ผมเข้ามาอยู่กับสโมสรในตอนที่ยังเด็ก ผมก็รู้เลยว่านี่คือสโมสรที่เหมาะสมกับผมและผมก็หลงรักในสถานที่แห่งนี้ในทันที มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์จริงๆ  สโมสรก็คงคิดเช่นนั้น มันยอดเยี่ยมมากๆที่ผมได้ขยายสัญญาอยู่ต่อ ผมตื่นเต้นมากๆกับในอีกหลายปีต่อจากนี้ คุณต้องมองไปที่เหล่านักเตะที่เราสร้างขึ้นมาในช่วงหลายปีหลังซึ่งคุณจะเห็นได้ชัดว่ามันเป็นที่ๆเหมาะสม มีไม่กี่สโมสรในประเทศหรือในโลกหรอก ที่ให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งได้มีโอกาสได้เล่นในลีกที่ใหญ่ที่สุดของโลก"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.