หงส์ขาว เซ็น 3 ปีครึ่งคว้า คอร์ก เสริมแกร่ง
 


หงส์ขาว เซ็น 3 ปีครึ่งคว้า คอร์ก เสริมแกร่ง


หงส์ขาว เซ็น 3 ปีครึ่งคว้า คอร์ก เสริมแกร่ง

"หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ยืนยัน จัดการคว้า "แจ็ค คอร์ก" กองกลางชาวอังกฤษของ เซาแธมป์ตัน มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 ม.ค. ว่า "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้า แจ็ค คอร์ก กองกลางของ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ทีมคู่แข่งร่วมลีกมาเสริมทัพเรียบร้อย เซ็นสัญญากัน 3 ปีครึ่ง โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

สำหรับ คอร์ก วัย 25 ปี ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้เซาแธมป์ตันไป 15 นัด ซัดไป 3 ประตู ทำให้ผลงานไปเข้าตาของ แกร์รี มองค์ ที่กำลังมองหาผู้เล่นแดนกลางเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม นอกจากนี้ คอร์ก ยังสามารถเล่นแบ๊กขวาได้อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ แกร์รี มองค์ กุนซือของสวอนซี ซิตี้ เปิดเผยว่าใกล้จะคว้า คอร์ก มายังถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยมเต็มที่ หลังนักเตะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่เซาแธมป์ตันยื่นให้ ก่อนที่ล่าสุดหงส์ขาวจะจัดการดึง คอร์ก มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม คอร์ก จะไม่สามารถลงช่วยสวอนซี ในเกมที่จะพบกับ เซาแธมป์ตัน ทีมเก่าของเขาในวันอาทิตย์นี้ได้ เนื่องจากปิดดีลเลยเวลาส่งชื่อมาแล้ว

ทั้งนี้ คอร์ก ถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่สวอนซีคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวต่อจาก ไคล์ นอห์ตัน,แมตต์ กริมส์ และ เนลสัน โอลิเวียรา



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.