อคินเฟนวา เตือน คอสตา มีปัญหากับเจอร์ราร์ดอีกเจอดีแน่
 


อคินเฟนวา เตือน คอสตา มีปัญหากับเจอร์ราร์ดอีกเจอดีแน่


อคินเฟนวา เตือน คอสตา มีปัญหากับเจอร์ราร์ดอีกเจอดีแน่

อเดบาโย อคินเฟนวา ดาวยิงแข็งแกร่งที่สุดในปฐพีของ วิมเบิลดัน ออกมาเตือน ดีเอโก คอสตา ดาวเตะของเชลซี ว่าจะบุกไปเอาเรื่องถึงที่แน่ หากคอสตาทำให้ สตีเวน  เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมหงส์แดง ซึ่งเป็นเป็นขวัญใจของตนต้องโมโหอีกครั้ง...        


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 ม.ค. ว่า อเดบาโย อคินเฟนวา กองหน้าร่างยักษ์ของ  เอเอฟซี วิมเบิลดัน ทีมในลีก ทู อังกฤษ ออกมาเตือน ดีเอโก คอสตา กองหน้าของ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ว่าระวังตัวเอาไว้ให้ดี เพราะเขาจะบุกไปหาถึงที่แน่ หากทำให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นนักเตะขวัญใจของเขา ต้องโมโห อีกครั้ง หลัง คอสตา  ไปมีปัญหากระทบกระทั่งกับ เจอร์ราร์ด ในระหว่างเกมแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับ คอสตา โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือ เอฟเอ ตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุเรียบร้อยแล้ว หลังเล่นนอกเกมย่ำใส่ เอ็มเร ชาน  กองกลางของลิเวอร์พูล ซึ่งหากสุดท้ายมีการตัดสินว่าคอสตาผิดจริง อาจทำให้ดาวยิงทีมชาติสเปนโดนแบนถึง 3 นัดเลยทีเดียว นอกจากนี้ในเกมดังกล่าว คอสตา ยังไปมีปัญหากับ เจอร์ราร์ด อีกด้วย ทำให้ อคินเฟนวา ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ เจอร์ราร์ด ออกมาเตือน คอสตา ว่าหากมีปัญหากับขวัญใจของเขาอีกเจอดีแน่

อคินเฟนวา วัย 32 ปี โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ว่า "ระวังตัวไว้ให้ดี ดีเอโก คอสตา! อเดบาโย อคินเฟนวา จะบุกไปหาคุณ, คอสตา ถ้าคุณมีการปะทะคำพูดกับ เจอร์ราร์ด อีกครั้ง เราได้มีปัญหากันแน่ๆ"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.