"บี น้ำทิพย์" ปัดโพสต์ไอจีเหน็บ "โย" ย้ำชัดต่างคนต่างอยู่-อย่าร้อนตัวไปเอง!!
 


"บี น้ำทิพย์" ปัดโพสต์ไอจีเหน็บ "โย" ย้ำชัดต่างคนต่างอยู่-อย่าร้อนตัวไปเอง!!




หลังเกิดมหากาพย์สาดโคลนใส่กัน เพราะปัญหาเรื่องธุรกิจที่ไม่ลงตัว  สำหรับสองดาราสาวนางแบบสาว บี น้ำทิพย์ เเละ  โย ยศวดี อดีตเพื่อนซี้ที่เหลือเเค่เพื่อนร่วมโลก ล่าสุดทั้งคู่โคจรมาเดินแบบบนเวทีเดียวกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะฉะกันเละผ่านทางอินสตาเเกรม


http://www.matichon.co.th/online/2015/01/14224143061422414335l.jpg



โดยหลังจากงานเดินเเบบจบลงสาวโยก็เดินทางกลับทันทีโดยแจ้งกับทางพีอาร์งานว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ส่วนด้านสาวบีก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่สองที่โพสต์ข้อความสุดเด็ดในเรื่องเงินๆทองๆลงในอินสตาเเกรมว่า


"สำหรับเรื่องในอินสตาแกรมนะคะ บีรู้สึกว่าในสังคมสมัยนี้คนที่โกงเงินคนอื่นแล้วยังมีความสุขกับชีวิตโดยที่ไม่รู้สึกผิดชอบชั่วดีมันมีอยู่เยอะคือบีสงสัยว่าคนแบบนี้มันเป็นแบบไหนเขาอาจจะขาดความรักความอบอุ่นขาดคนที่คอยดูแลเอาใจใส่อยากได้อยากมีจนลืมนึกถึงคุณธรรมความยุติธรรมหรือเปล่าเเต่บีไม่ได้หมายถึงเขานะ อย่างที่บีบอกบีหมายถึงคนที่มีนิสัยแบบนั้น คนที่ขี้โกงอะไรทำนองนั้นมากกว่าค่ะ เเต่ถ้าเขาไม่ได้เป็นแบบนั้นก็ไม่ต้องร้อนตัวค่ะ บีพูดตรง ๆ เลย"


"เรื่องบัญชียังไม่จบนะคะ เพราะตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการไกล่เกลี่ย ซึ่งบีอยากให้ทุกอย่างมันออกมาดีที่สุด และสิ่งเดียวที่บีต้องการมาก ๆ จากเรื่องนี้ก็คือความถูกต้องเท่านั้นค่ะ อะไรก็ตามที่เป็นของเขาเอาไป แต่อะไรที่เป็นของบี บีขอคืน ถ้ามันตกลงกันไม่ได้อย่างที่ไกล่เกลี่ย บีก็คงต้องให้บุคคลที่สามซึ่งมีความยุติธรรมทางด้านนี้เข้ามาช่วยตัดสิน จำนวนมันเยอะมาก แต่ขอไม่พูดถึงละกัน เอาตรง ๆ เรื่องเงินมันเล็กน้อยมาก ถ้าเทียบกับหลาย ๆ อย่างที่เขาทำ ต้องเข้าใจด้วยนะคะพูดไม่ได้จริง ๆ มันเป็นเรื่องของกฏหมาย"


"เพจแอนตี้บีไม่รู้เรื่องเลย บางครั้งเห็นเขาแท็กมาบีก็อ่านนะ แต่บีก็ไม่ได้ตอบ ไม่ได้ไปซัพพอร์ทอะไรเขา ฟอลโล่ก็ไม่ได้ฟอลโล่สามารถเช็คได้ค่ะ ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ดีที่สุดค่ะ ส่วนเรื่องอโหสิกรรมให้หรือไม่ยังไงนั้น บีอยากให้มองว่าบีไม่ได้ทำอะไรผิด ทุกคนอย่ามองว่าบีรังแกใคร บีพูดความจริงมาตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วเรื่องนี้มันก็ขึ้นอยู่กับคนอื่นด้วยว่าเขาจะพิจารณายังไง และสุดท้ายเมื่อบัญชีมันปิดเดี๋ยวทุกคนก็จะรู้เองคะว่ามันเป็นยังไง"
http://www.matichon.co.th/online/2015/01/14224143061422414340l.jpg


http://www.matichon.co.th/online/2015/01/14224143061422414328l.jpg






ภาพประกอบจากอินสตาเเกรม





// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.