มุ้ย ถึงไทย 30 ม.ค.นี้ เมืองทองฯ ให้รายงานตัวทันที
 


มุ้ย ถึงไทย 30 ม.ค.นี้ เมืองทองฯ ให้รายงานตัวทันที


มุ้ย ถึงไทย 30 ม.ค.นี้ เมืองทองฯ ให้รายงานตัวทันที

ยืนยัน! "ธีรศิลป์ แดงดา" กลับถึงเมืองไทย 30 ม.ค. “กิเลนผยอง” เรียกรายงานตัว 31 ม.ค. และจะส่งชื่อให้ไทยพรีเมียร์ลีก ภายใน 28 ม.ค.นี้ เพื่อลุยศึกไทยลีก 2015...

26 ม.ค. ความเคลื่อนไหวของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่กำลังเตรียมกลับมาลงเล่นให้กับต้นสังกัด “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ ถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดยระบุว่า กำหนดการเดินทางกลับเมืองไทยของธีรศิลป์ เราได้รับการยืนยันแล้วว่า เจ้าตัวจะกลับมาวันที่ 30 ม.ค.นี้ ซึ่งเขาได้ยกเลิกสัญญากับทีมอัลเมเรีย เป็นที่เรียบร้อย เป็นการตกลงกันทั้ง 3 ฝ่าย และเราจะขึ้นทะเบียนเขาเพื่อลงเล่นให้กับทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ในฤดูกาล 2015 ทันที

“หลังจาก ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาแล้ว เขาจะต้องมารายงานตัวกับสโมสรในวันที่ 31 มกราคมนี้ และเดินทางไปเข้าแคมป์รอบสองกับทีมในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ทันที ซึ่งเราเชื่อว่า การกลับมาเล่นให้กับเอสซีจี เมืองทองฯ อีกครั้ง จะทำให้ประสิทธิภาพในการจบสกอร์ดีขึ้น เพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญมาตลอด รวมทั้งปัญหาการทำประตูเมื่อฤดูกาลก่อนของเรา จะถูกขจัดไป เมื่อเขาได้มาร่วมเล่นกับทีมอีกครั้งหนึ่ง” เสี่ยเป้ กล่าว

สำหรับกำหนดการเดินทางกลับของธีรศิลป์ จะออกจากสนามบินกรุงมาดริด ประเทศสเปน ในวันที่ 29 ม.ค. เวลา 11.35 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 949 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 05.35 น. ของวันที่ 30 ม.ค.นี้



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.