ไม่รอช้า ! ราชัน เปิดตัว ลูคัส ซิลวา เรียบร้อยแล้ว
 


ไม่รอช้า ! ราชัน เปิดตัว ลูคัส ซิลวา เรียบร้อยแล้ว


ไม่รอช้า ! ราชัน เปิดตัว ลูคัส ซิลวา เรียบร้อยแล้ว

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกกระทิง จัดการเปิดตัว ลูคัส ซิลวา จาก ครูไซโร ทีมจากลีกบราซิล เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับรับเบอร์เสื้อหมายเลข 16 ไว้ลงสนาม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 ม.ค. ว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกาสเปน จัดการเปิดตัว ลูกคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก ครูไซโร เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร พร้อมกับรับเบอร์ 16 ไปครอง

ก่อนหน้านี้เมื่อสองวันที่แล้วหลังมีข่าวหลุดออกมาว่า เรอัล มาดริด ได้บรรลุข้อตกลงกับ ครูไซโร ในการคว้าตัว ลูคัส ซิลวา เพลย์เมกเกอร์วัย 21 ปีด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร พร้อมกับสัญญานานถึง 5 ปีครึ่ง ล่าสุด ทางราชันชุดขาว ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้

"ผมดีใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมต้องขอขอบคุณพระเจ้า,ครูไซโร และ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ป รวมไปถึงทุกทุกคนที่คอยช่วยเหลือผมให้การย้ายทีมเสร็จสิ้น ผมมีความสุขมากจริงๆและผมก็รู้สึกมีแรงบันดาลใจ ผมมาที่เรอัล มาดริด เพื่อที่จะเรียนรู้และเหนือสิ่งอื่นเพื่อที่จะช่วยเหลือทีม มันคือความฝันที่เป็นจริงของผม

ผมรู้สึกดีมากเลยและผมพร้อมที่จะซื่อสัตย์กับเสื้อตัวนี้ซึ่งเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมชอบเรอัลมาดริดตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก ผมมีความสุขมากจริงๆที่ได้มาอยู่ในเมืองนี้และผมมั่นใจว่าผมจะอยู่ได้แบบไม่มีปัญหา ขอขอบคุณ ฮาลา มาดริด !" ลูคัส ซิลวา เผย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.