อยู่บ้านดูหนัง วันที่ 24 มกราคม 2558
 


อยู่บ้านดูหนัง วันที่ 24 มกราคม 2558


อยู่บ้านดูหนัง วันที่ 24 มกราคม 2558
อยู่บ้านดูหนังกลับมาพบกันเช่นเคย ที่สัปดาห์นี้เรามีทั้งหนังใหม่ และหนังเก่า มานำเสนอกัน เริ่มกันตั้งแต่เรื่องแรก สำหรับคอแฟชั่น ที่พลาดไม่ได้จริง ๆ กับภาพยนตร์เรื่อง แฟชั่นเขย่าโลก ที่เล่าเรื่องราวของดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง อีฟ แซงต์โลรองต์ ในทุกแง่มุม และโดยเฉพาะมุมของความรัก ที่หลาย ๆ คนอยากจะรู้ ส่วนอีกเรื่องคือ ยุติธรรม อำมหิต ที่ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ แบรด พิทท์ คาเมรอน ดิแอซ ฆาเวียร์ บาร์เด็ม และ เพเนโลปี้ ครูซ มาเชือดเฉือนบทบาทอย่างร้อนแรง ในภาพยนตร์แอ๊คชั่นทริลเลอร์ จากผู้กำกับผู้มากความคิดสร้างสรรค์ ริดลี่ย์ สก็อตต์ ส่วนเรื่องสุดท้าย เป็นภาพยนตร์ที่เอาใจคอลูกทุ่งกับภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน ที่จับเอานักร้องลูกทุ่งแถวหน้าของบ้านเรามารวมกันอยู่ในเรื่องนี้ พร้อมกับเรื่องราวยุ่ง ๆ ที่สุดแสนจะสนุกสนาน แต่จะสนุกสนานแค่ไหน ไปอ่านรายละเอียดของภาพยนตร์กันได้เลยจ้า

แฟชั่นเขย่าโลก
ผู้กำกับ เบอร์ตรอง โบเนลโล
แนว โรแมนติก ดราม่า, ชีวประวัติ
นักแสดงนำ กัสปาร์ อุลลิแอล, ลีอา เซย์ดูซ์,
เฮลมัตต์ เบอร์เกอร์, หลุยส์ การ์เรล, เจเรมี่ เรนิเออร์

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์เล่าถึงประวัติของ อีฟ แซงต์ โลรองต์ อัจฉริยะผู้เป็นดั่งศาสดาของวงการแฟชั่นจับช่วงชีวิตที่รุ่งเรืองที่สุด ดราม่าที่สุด โดยเฉพาะเรื่องความรัก หนังตั้งใจจะตีแผ่เข้าไปถึงแก่นของความอ่อนไหวในใจของดีไซเนอร์อัจฉริยะผู้นี้ แซงต์ โลรองต์ จนถึงขนาดกล้าท้าว่า คนดูจะได้เห็น แซงต์ โลรองต์ ในมุมที่เราคาดไม่ถึง

เรื่องราวของ แซงต์ โลรองต์ ( กัสปาร์ อุลลิแอล ) ระหว่างปี ค.ศ. 1965-1989 ยุคที่ผู้หญิงผู้รักแฟชั่นทุกคนบนโลก ยึด แซงต์ โลรองต์ เป็นศาสดาของพวกเธอ นอกจากความสำเร็จด้านอาชีพภาพยนตร์ แซงต์ โลรองต์์ ยังกล้าพูดถึงเรื่องราวชีวิตรักทั้ง 2 ครั้งของ แซงต์ โรลองต์ ซึ่งก็คือความสัมพันธ์กับ ปิแอร์ แบร์แจ และ ฌาคส์ เดอ บาชแชร์ ความสัมพันธ์ที่ตอกย้ำประโยคที่ว่า “ในโลกของอัจฉริยะ ไม่มีคำว่า แฮปปี้ เอ็นดิ้ง”

.............................................................................................

ยุติธรรม อำมหิต
ผู้กำกับ ริดเลย์ สก๊อตต์
แนว ทริลเลอร์
นักแสดงนำ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, แบรด พิทท์, คาเมรอน ดิแอซ,ฆาเวียร์ บาร์เด็ม, เพเนโลปี้ ครูซ

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของ คอร์แม็ค แม็คคาร์ธี่ ทนายความฝีมือเยี่ยมคนหนึ่ง (ไมเคิล) รู้จักวิธีที่จะทำงานกับพวกคนเลว ได้หลงไปในวังวนของการค้ายาเสพติดเพื่อให้ได้เงินก้อนโตมาอย่างง่ายดาย แต่ไม่นานเขาก็เรียนรู้ว่าการได้มาทุกอย่างอาจหมายถึงการสูญเสียทุกอย่างเช่นกัน

.............................................................................................

รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน
ผู้กำกับ พิ้งค์–กัลป์ หงส์รัตนาภรณ์
แนว ผจญภัย, คอมเมดี้
นักแสดงนำ เปาวลี พรพิมล, ไผ่-พงศธร, หญิงลี ศรีจุมพล, อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, สุธิราช วงศ์เทวัญ, จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ, กระแต-กระต่าย อาร์สยาม, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, สุนารี ราชสีมา, ดาว มยุรี, สามสาววงบลูเบอรี่, บิว กัลยาณี, ทศพล หิมพานต์, เอกชัย ศรีวิชัย, รุ่ง สุริยา, คัทลียา มารศรี และนักแสดงอีกมากมาย

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวการรวมพลคนลูกทุ่งที่มาร่วมใจ ร่วมบุญ ร่วมสุข ร่วมทุกข์ ร่วมฮา เพื่อเดินทางไปทอดผ้าป่าสามัคคี แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง เพราะการกลับมาล้างแค้นของโจรพันหน้าที่ขอกลับมาล้างแค้นในรถผ้าป่า เรื่องราวการเดินทางวุ่น ๆ ฮา ๆ ที่ต้องให้พวกเหล่านักร้องลูกทุ่งต้องรวมพลแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อรักษาชีวิตและเงินที่จะทำบุญ ให้เดินทางไปถึงวัดโดยปลอดภัยก็เกิดขึ้น โดยที่ถือเป็นการรวมตัวกันของนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ของประเทศไว้มากกว่า 40 ชีวิต อีกด้วย

แล้วกลับมาพบกันใหม่ ในสัปดาห์หน้านะจ๊ะ.

นายหนุกหนาน



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.